+Aa-
    Zalo

    SEA Games 31: U23 Thái Lan cử đội mạnh nhất tham dự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trái với những đồn đoán ban đầu, Thái Lan sẽ không cử đội U19 tới tham dự SEA Games 31.

    Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã bổ nhiệm HLV Alexandre Polking làm HLV trưởng đội tuyển U23 Thái Lan tham dự SEA Games 31 tới đây. Được biết, ông Polking là người đã dẫn dắt tuyển Thái Lan đến với chức vô địch AFF Suzuki Cup 2020 vừa qua. 

    Trước đó, FAT từng có dự định giao cho HLV Worrawut Srimaka phụ trách đội U23 tham dự SEA Games. Tuy nhiên, thành tích của đội bóng này tại giải giao hữu Dubai Cup vừa qua không mấy ấn tượng nên FAT đã quyết định đưa HLV Alexandre Polking sang nắm đội U23.

    hlv polking
    HLV Alexandre Polking

    Trong khi đó, HLV Srimaka sẽ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và lên kế hoạch chuẩn bị cho giải U23 châu Á sắp tới.

    Trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan Nualphan Lamsam khẳng định Thái Lan không hề xem nhẹ SEA Games 31. Bà cũng bác bỏ những đồn đoán trước đó cho rằng Thái Lan sẽ cử đội U19 sang Việt Nam thi đấu SEA Games. Đồng thời, bà Lamsam khẳng định "U23 Thái Lan phải dự SEA Games với đội hình mạnh nhất".

    Trưởng đoàn đội tuyển bóng đá Thái Lan nói thêm: "Ở AFF Cup, chúng tôi gặp khó khăn trong việc chuẩn bị lực lượng nhưng vẫn có những cầu thủ tốt nhất và giành lại chức vô địch. Tuy nhiên lần này, chúng tôi phải đối mặt với tình trạng không có đủ thời gian và những cầu thủ giỏi nhất. Để có thể đưa được đội hình mạnh nhất dự SEA Games 31, chúng tôi đang tìm giải pháp".

    Được biết, SEA Games 31 không diễn ra trong thời gian thi đấu quốc tế của FIFA. Do đó, các CLB của Thai League không bắt buộc phải nhường quân cho đội tuyển quốc gia. Bà Lamsam cho biết Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đang tìm cách điều chỉnh chương trình thi đấu của các giải trong nước và làm việc với các CLB để có thể triệu tập những cầu thủ tốt nhất cho U23 Thái Lan dự SEA Games.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-31-u23-thai-lan-cu-doi-manh-nhat-tham-du-a533884.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan