+Aa-
    Zalo

    SEA Games 32: Ngỡ ngàng 4 đội đều phản lưới nhà ở bảng đấu của U22 Việt Nam

    (ĐS&PL) - Trong vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32 đã có tới 4 đội có tình huống đá phản lưới nhà ở hai lượt trận diễn ra vào ngày 3/5.

    VTC News đưa tin, cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện ở lượt trận thứ hai bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32. Tuy nhiên, trong 10 bàn thắng được ghi, có tới một nửa là là phản lưới. Cả 4 đội tuyển thi đấu ở lượt trận này đều tự ghi bàn về lưới nhà.

    sea games 32 ngo ngang 4 doi phan luoi nha o bang dau cua u22 viet nam

    4 đội bóng ở bảng B đều phản lưới nhà ở lượt trận thứ 2 SEA Games 32. Ảnh: Webthethao

    Trong đó, cầu thủ Mohamed Ilhan của Singapore là cái tên đầu tiên xuất hiện trên bảng tỉ số với tư cách người ghi bàn cho đối thủ. Ở trận đấu giữa Việt Nam và Singapore diễn ra vào lúc 16h00 ngày 3/5, hậu vệ U22 Singapore phản lưới khi ngăn cản đường chuyền của Khuất Văn Khang. Đây là bàn nâng tỷ số lên 3-0 của U22 Việt Nam.

    Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 3-0 cho U22 Việt Nam, đúng phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, đến lượt cầu thủ Vũ Tiến Long cũng phá bóng về khung thành đội nhà. Do động tác lỗi, trung vệ U22 Việt Nam vô tình tâng bóng qua đầu thủ môn Quan Văn Chuẩn đánh dấu bàn thua đầu tiên của đội ở SEA Games 32. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về U22 Việt Nam với 2 bàn phản lưới nhà cho hai đội.

    Theo Dân Trí, tại trận đấu giữa Malaysia và Lào diễn ra lúc 19h00 cùng ngày, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Malayasia thì U22 Lào bất ngờ có bàn gỡ hòa nhờ pha phản lưới nhà của đối thủ. Từ đường tạt bóng ở biên, hậu vệ Muhammad Ubaidullah phá bóng không đúng trọng tâm, đưa bóng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của đồng đội.

    Tuy nhiên, sau đó hậu vệ Nalong Sy của U22 Lào lại ghi bàn cho U22 Malaysia tái lập thế dẫn bàn. Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian bù giờ của hiệp 2, một cầu thủ khác của U22 Lào là Sonexay Phanthaxay đã đá phản lưới từ quả phạt góc của đối thủ. Kết trận, U22 Lào thua đậm 1-5.

    Sau lượt trận thứ hai, U22 Việt Nam đang tạm xếp đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. Trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam tại bảng B sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 8/5  tới với đối thủ là U22 Malaysia.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sea-games-32-ngo-ngang-4-doi-phan-luoi-nha-o-bang-dau-cua-u22-viet-nam-a574232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan