+Aa-
    Zalo

    Sếp lớn săn lùng kỳ linh Ất Mùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dịp Tết nguyên đán 2015, Kỳ linh Ất Mùi đang được khá nhiều sếp lớn săn đón với mong muốn có một linh vật thiêng để cầu tài cầu lộc cầu may.

    (ĐSPL) - Dịp Tết nguyên đán 2015, Kỳ linh Ất Mùi đang được khá nhiều sếp lớn săn đón với mong muốn có một linh vật thiêng để cầu tài cầu lộc cầu may.

    Sau khi đọc tin tức về tác phẩm “Kỳ linh Ất Mùi”, khá nhiều sếp lớn, đại gia ở Hà Nội săn lùng tìm mua linh vật này để chơi Tết. Người thì mua để biếu tặng, người thì mua để bài trí trong nhà, người thì đặt trên tủ, trên bàn trong phòng làm việc ở cơ quan.

    Có sếp một công ty xây dựng cho biết, mấy năm qua làm ăn ì ạch quá, xui xẻo và thất bại nhiều, năm nay muốn có một linh vật thiêng để cầu tài cầu lộc cầu may, biết đâu vận tốt sẽ đến.

    Có đại gia chuyên buôn hàng đầu mối lại cho biết, mấy năm rồi tuy công việc vẫn thuận lợi và dành dụm được ít nhiều, nhưng trong thời buổi khó khăn này cũng cần kiếm một chú để trấn yểm giữ gìn kẻo nó lại ra đi...

    “Kỳ linh” được đặt trước Bàn thờ Tổ nghề chuẩn bị làm lễ trước lúc tiến hành dát vàng.

    Mà quả thực, khi đã thoải mái yên tâm thì thường đầu óc sẽ minh mẫn, phấn chấn và làm việc sẽ tỉnh táo sáng suốt và sẽ mang lại kết quả tốt hơn nhiều. Ấy là chưa nói đến việc xin lộc cầu may đúng nơi đúng chỗ thì nhiều khi (như một sư duy tâm mà nhiều người đã trải nghiệm) cũng sẽ “cầu được ước thấy”!

    Tuy nhiên, để mua được những chú Kỳ linh Ất Mùi cũng không phải dễ bởi thông tin về nơi bán cũng khá ít. Người thì nói cứ sang tận Làng nghề, người thì nói tìm hỏi Dự án 1102, người thì nói cứ đến các cửa hiệu vàng bạc hay các cửa hàng thủ công mỹ nghệ...

    Thế nhưng thực tế, hiện tại vẫn chưa có sản phẩm Kỳ linh Ất Mùi nào được ra mắt do các nghệ nhân làm sản phẩm này mới tổ chức làm lễ dát vàng cách đây 2 ngày (13/1), sau khi làm xong còn đưa lên núi Ba Vì làm lễ xin lộc cầu may.

    Những đôi bàn tay tài hoa của các Nghệ nhân đang cần mẫn cho sự tinh xảo và tuyệt mỹ của “Kỳ linh”.

    Đại diện dự án 1102 và làng nghề sản xuất ra cũng “hé lộ” thông tin với báo chí rằng ngay trong chiều nay (15/1) sẽ cho ra mắt những sản phẩm Kỳ Linh Ất Mùi đầu tiên. Có thể nói đây là một linh vật thuần Việt quý giá hiếm hoi đang được nhiều người trông đợi và săn tìm giữa thị trường đầy rẫy những linh vật ngoại lai hiện nay. Để đảm bảo cho điều đó, đại diện các nghệ nhân trực tiếp chế tác và những người có trách nhiệm sẽ ký tên trực tiếp vào giấy chứng nhận cho từng tác phẩm Kỳ Linh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sep-lon-san-lung-ky-linh-at-mui-a79498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan