+Aa-
    Zalo

    Seungri hứng chỉ trích vì 'ngựa quen đường cũ' ngay sau khi ra tù

    (ĐS&PL) - Netizen cho rằng việc Seungri trở lại vui chơi tại nơi bản thân từng bị điều tra và đánh mất sự nghiệp cho thấy không có sự ăn năn nào từ phía nam ca sĩ.

    Trang SpoTV News mới đây đã đưa tin về đời sống của nam ca sĩ Seungri sau khi mãn hạn tù hồi tháng 2 năm nay. Theo đó, Seungri đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống bình thường, tâm trạng thoải mái. Thậm chí, nguồn tin độc quyền của trang này còn khẳng định cựu thần tượng đang "tận hưởng cuộc sống thú vị" như trước đây.

    Nguồn tin tiết lộ Seungri vẫn giữ sở thích lui tới các hộp đêm giải trí cùng bạn bè sau khi ra tù. Người này cho hay: "Cậu ấy đã liên lạc cho những người thân quen trong ngành giải trí để rủ họ đi hộp đêm. Thói quen và tình yêu của cậu ấy dành cho các hộp đêm vẫn không thay đổi".

    dong thai cua seungri sau khi ra tu khien cong dong mang phan no dspl
    Seungri (Lee Seung Hyun) đã trở lại cuộc sống bình thường sau khi mãn hạn tù vào đầu tháng 2 năm nay.

    Thông tin được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và tạo nên làn sóng tranh cãi lớn. Nhiều người chỉ trích mỉa mai nam thần tượng không biết hối cải, lo lắng Seungri sẽ “ngựa quen đường cũ”. Một số khác tỏ ra ngán ngẩm với việc nam ca sĩ quay trở lại làng giải trí và tiếp tục xuất hiện trước công chúng.

    Tuy nhiên, cũng không ít netizen bênh vực Seungri, cho rằng việc anh đến club không phạm pháp và hoàn toàn bình thường, không có quy định hay điều luật nào cấm người mãn hạn tù làm điều này.

    Ngày 22/3, Dispatch cũng bất ngờ đăng tải loạt ảnh bắt gặp Seungri và bạn gái tin đồn Yoo Hye Won du lịch tại Thái Lan. Cặp đôi nắm tay nhau tình tứ tại sảnh của khách sạn sang trọng. Dù không lộ rõ mặt nhưng có thể thấy rằng nam ca sĩ tỏ ra khá thoải mái.

    Phía Yoo Hye Won cũng xác nhận việc cô có mặt tại Thái Lan thời điểm đó là thật, tuy nhiên không nói thêm rằng cô đã đi cùng ai.

    dong thai cua seungri sau khi ra tu khien cong dong mang phan no dspl0
    Sau khi ra tù, Seungri bị bắt gặp thoải mái hẹn hò với bạn gái ở Thái Lan.

    Seungri (tên thật là Lee Seung-hyun) sinh năm 1990, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc, cựu thành viên nhóm Big Bang. Anh được ra tù sớm vì có hành vi tốt vào ngày 9/2 vừa qua.

    Trước đó, Seungri bị truy tố với tổng cộng 9 tội danh vào tháng 1/2020, bao gồm cả môi giới mại dâm, phát tán nội dung khiêu dâm , tham ô và đánh bạc trái phép. Trong phiên tòa xét xử đầu tiên tại Tòa án quân sự, nam thần tượng đã phải nhận bản án 3 năm tù với đầy đủ 9 tội danh. Sau đó, anh đã nộp đơn kháng cáo và được Tòa án quân sự cấp cao giảm xuống còn 1 năm 6 tháng tù giam.

    Bên cạnh việc nhận án phạt tù, cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang phải nộp phạt 1,15 tỷ won (tương đương gần 22 tỷ đồng).

    Tại phiên tòa quyết định, Seungri từng nghẹn ngào hứa hẹn sẽ bắt đầu cuộc sống mới: "Tôi đã có thời gian nhìn nhận lại bản thân trong 3 năm qua. Và tôi hứa sẽ thay đổi sau sự việc này. Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho mọi người. Tôi xin lỗi người hâm mộ, gia đình, Big Bang và YG".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/seungri-hung-chi-trich-vi-ngua-quen-duong-cu-ngay-sau-khi-ra-tu-a569727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan