+Aa-
    Zalo

    Shark Bình và Phương Oanh công khai thả thính đầy ngọt ngào trên mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, diễn viên Shark Bình và Phương Oanh không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò, thả thính đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

    Mới đây nhất, diễn viên Phương Oanh còn khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân. Theo đó nữ diễn viên diện trang phục đầy cá tính, khoe thần thái rạng ngợi, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nụ cười em là nắng…".

    Bên cạnh lời khen dành cho diễn viên Phương Oanh khi cô nàng ngày càng nhuận sắc, Shark Bình cũng để lại bình luận đáng chú ý. 

    shark binh va phuong oanh cong khai tha thinh day ngot ngao tren mang xa hoi2
    Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

    Theo đó, Shark Bình tự tiết lộ biệt danh mới bên dưới bài đăng của diễn viên Phương Oanh. "Vị cá mập" này viết: "Mây trắng kéo đến đây".

    Ngay sau đó, diễn viên Phương Oanh đã bất ngờ trước tốc độ bình luận "nhanh như chớp" của Shark Bình, đáp lời: "Nhanh như một cơn lốc chứ mây trắng nỗi gì...".

    Có thể thấy, dù trong các chuyến du lịch, ăn uống cùng nhau hay trên mạng xã hội, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đều không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau.

    shark binh va phuong oanh cong khai tha thinh day ngot ngao tren mang xa hoi3
    Khán giả khen nhan sắc của Phương Oanh ngày càng thăng hạng - Nguồn: FBNV.

    Cũng liên quan đến mối quan hệ giữa Shark Bình và Phương Oanh, cách đây không lâu, Shark Bình đã công khai bảo vệ bạn gái trên mạng xã hội khi gặp những bình luận công kích của antifan.

    Cụ thể, mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ lại bài viết trên mạng xã hội cách đây 7 năm trước khi quay tại Hà Giang. Tuy nhiên phía dưới bài viết, có một antifan để lại bình luận:

    "Cặp đôi cả nước mong tan nhất. Ngày chia tay, một mình Oanh khóc cả nước cười. Yêu ai ngẩng cao đầu mà yêu chứ yêu mà nghe lép vế quá, vì vào nhà khác nhặt đồ cho dù người ta không dùng tới cũng vào tội trộm cắp. Áp lực ghê, giờ cố mà bám chứ mặt đã nhọ đen rồi", antifan viết.

    shark binh va phuong oanh cong khai tha thinh day ngot ngao tren mang xa hoi1
    Bài đăng của Phương Oanh - Nguồn: FBNV.

    Ngay bên dưới lời công kích, Shark Bình đã đáp trả: "Những comment “chửi đổng” này hầu hết là lũ “chuột nhắt” quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết.

    Nếu có chút tính “người” thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi với Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy... không cần đếm xỉa mà chỉ block thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng".

    Được biết, khi Shark Bình chưa ly hôn chỉ mới ly thân, Phương Oanh vẫn công khai sánh đôi. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Cách đây không lâu, Shark Bình còn đăng ảnh hai con ăn cơm cùng Phương Oanh và tiết lộ: "Oanh và 2 con tôi quý mến nhau".

    Chia sẻ thêm, nam doanh nhân cho biết: “Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-binh-va-phuong-oanh-cong-khai-tha-thinh-day-ngot-ngao-tren-mang-xa-hoi-a570935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan