Sing My Song: "Hoàng tử" Đoàn Thế Lân vướng nghi vấn đạo nhạc


Thứ 2, 02/01/2017 | 03:15


(ĐSPL) - Ca khúc Giờ anh đã yêu của Đoàn Thế Lân tham gia phần Tranh tài trong Sing My Song bị cư dân mạng chỉ ra có nhiều điểm giống "You're So Fine" của nhóm nhạc Hàn Q

(ĐSPL) - Ca khúc Giờ anh đã yêu của Đoàn Thế Lân tham gia phần Tranh tài trong Sing My Song bị cư dân mạng chỉ ra có nhiều điểm giống "You're So Fine" của nhóm nhạc Hàn Quốc CNBLUE.

Với chủ đề về Tình yêu của tuổi trẻ, Thế Lân đã mang đến ca khúc "Giờ anh đã yêu" với tình cảm trong sáng, đáng yêu mà Thế Lân đã cảm nhận được.

Với ca khúc này, giám khảo Lê Minh Sơn liên tục nhắc lại rằng "không thể đòi hỏi gì hơn ở một tác giả 16 tuổi", còn Nhạc sĩ Đức Trí dành lời khen cho bài hát dễ thương và dự đoán Đoàn Thế Lân sẽ làm "hoàng tử mới" của âm nhạc. Còn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm thấy rất tự hào về cậu học trò của mình.

[mecloud]HBRqoeepsN[/mecloud]

Với ca khúc "Giờ anh đã yêu", hotboy nhận được 30/31 điểm từ hội đồng chuyên môn, tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng chỉ ra ca khúc mới của Thế Lân có nhiều điểm tương đồng với "You're So Fine" đặc biệt là phần điệp khúc, thậm chí có nhiều đoạn giống nhiều bài nữa.

[mecloud]LF3AHddiOz[/mecloud]


[poll3]464[/poll3]


Tối 1/1/2017, tập 7 "Sing My Song – Bài hát hay nhất" đã lên sóng VTV3. Đến với vòng Tranh đấu và Sáng tác tuần này là team Nguyễn Hải Phong gồm 8 thí sinh: Ưng Đại Vệ, Justyn Wesley, Bùi Công Nam, Đoàn Thế Lân, Vicky Nhung, Hồng Ngọc, Trần Dũng Khánh, Phan Mạnh Quỳnh.

Tại vòng thi này, team Nguyễn Hải Phong chào đón cố vấn âm nhạc là ca sĩ Thu Minh. 8 thí sinh được HLV Nguyễn Hải Phong giao chủ đề sáng tác khác nhau.

Đoàn Thế Lân được Thu Minh "cứu" sau khi bị nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong loại khi bắt cặp với Bùi Công Nam. Và cùng với Phan Mạnh Quỳnh, Vicky Nhung và Trần Dũng Khánh, Đoàn Thế Lân, Bùi Công Nam hoàn thiện ca khúc của mình bước tiếp vào vòng Thử thách trên sân khấu.

Kết quả cuối cùng, Bùi Công Nam với ca khúc Chí Phèo dành được điểm số cao nhất từ ban giám khảo bước tiếp vào vòng chung kết, và Phan Mạnh Quỳnh được Nguyễn Hải Phong chọn đi tiếp.



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sing-my-song-hoang-tu-doan-the-lan-vuong-nghi-van-dao-nhac-a176719.html