+Aa-
    Zalo

    Sinh con nhưng không biết bố đứa trẻ, người phụ nữ dẫn 6 người tình đi xét nghiệm ADN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi hạ sinh con trai đến 6 tháng tuổi, cô gái quyết định liên lạc với 6 người đàn ông từng có mối quan hệ trong quá khứ để thực hiện xét nghiệm ADN, tìm bố đứa trẻ.

    Sau khi hạ sinh và chăm sóc con trai đến 6 tháng tuổi, cô gái quyết định liên lạc với 6 người đàn ông từng có mối quan hệ thân thiết trong quá khứ để thực hiện xét nghiệm ADN, tìm bố đứa trẻ.

    Theo dân mạng xứ Trung chia sẻ, câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là cô gái vừa tròn 20 tuổi tên Viên Viên. Sinh ra và lớn lên tại khu vực vắng vẻ ở vùng nông thôn, gia đình cũng chẳng khá giả nên hết cấp 2, Viên Viên đã chấp nhận thôi học.

    Để bươn chải cho cuộc sống, cô nàng chọn rời khỏi nhà vài năm, thử qua nhiều công việc khác nhau nhằm tìm thêm thu nhập. Sau khi đã "cá kiếm" được khoản tiết kiệm kha khá, cô gái 20 tuổi quyết định về quê để sống cùng gia đình.

    Thấy con gái đã đến tuổi gả chồng sinh con, bố lẫn mẹ bắt đầu để mắt đến các chàng trai trong vùng, liên lạc với nhiều gia đình quen biết để tìm mối. Nào ngờ chưa được bao lâu, hai vị phụ huynh được dịp "sốc toàn tập" khi phát hiện con gái đã có thai.

    Bố mẹ Viên Viên lo lắng, gặng hỏi con gái đã có thai với ai để nhanh chóng kết hôn. Nhưng Viên Viên im lặng không trả lời khiến bố mẹ cô càng thêm sốt sắng.

    Thất vọng, bố mẹ Viên Viên quyết định ngoài cho 2 cô con gái vào viện thăm chị thì bất cứ ai trong gia đình cũng không được quan tâm tới cô nữa.

    Sau đó, Viên Viên sinh hạ một bé trai khỏe mạnh. Khi con trai được 6 tháng tuổi, cô vẫn không biết bố đứa trẻ là ai. Trong khi đó, tiền tiết kiệm sắp cạn nên cô bắt đầu nghĩ tới việc đi tìm bố của con.

    Cô gái trẻ đau đớn khi cha đứa bé lại là người đàn ông đã có gia đình. Sau khi biết sự thật, người này còn ruồng rẫy, dùng tiền "bịt miệng" cô.

    Viên Viên nghĩ tới 6 người đàn ông từng qua lại thân thiết với mình và đưa họ đi kiểm tra ADN để xác định mối quan hệ cha con.

    Cuối cùng, kết quả giám định cho thấy người đàn ông thứ 6 chính là người mà cô đang muốn tìm. Nhưng người này đã có vợ con.

    Khi cô gái đưa con trai đến nhà anh ta và đòi danh phận thì bên kia đã nhanh chóng gửi cô khoản tiền lớn, yêu cầu đừng quay lại quấy rầy gia đình anh nữa.

    Sau khi câu chuyện của Viên Viên được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cảm thông khi cho rằng lỗi không chỉ của người phụ nữ, mà còn do những gã đàn ông bội bạc. Vụ việc cũng là bài học cảnh tỉnh cho những cô gái nhẹ dạ cả tin, dễ trao thân khi chưa biết rõ đối phương là người như thế nào. Sau cùng, người thiệt thòi nhất cũng chỉ là người phụ nữ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-con-nhung-khong-biet-bo-dua-tre-nguoi-phu-nu-dan-6-nguoi-tinh-di-xet-nghiem-adn-a350856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan