+Aa-
    Zalo

    Sinh con trên băng ghế sau của taxi, người phụ nữ bị tính phí gấp 3 lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ quan điểm ủng hộ hãng taxi vì họ không có trách nhiệm phải lo liệu mọi vấn đề phát sinh của khách hàng.

    Ngày 1/3, Farah Cacanindin (26 tuổi, đến từ Buckinghamshire, Vương quốc Anh) đã gọi một chiếc taxi để tới Bệnh viện Stoke Mandeville ngay sau khi cơn đau ập đến báo hiệu cô sắp sinh con. Được biết, khoảng cách từ nhà Cacanindin tới bệnh viện là hơn 20km. Đây là lần sinh con thứ hai của cô, trước đó cô có cậu con trai 15 tháng tuổi tên Kairo.

    Tuy nhiên, khi tài xế mới di chuyển được 5 phút, cô đã bị vỡ nước ối. "Tài xế hỏi tôi có muốn anh ấy tấp xe vào lề không, nhưng tôi nói cứ đi tiếp vì nghĩ rằng mình sẽ chịu được trước khi em bé chào đời", Cacanindin kể lại.

    Kết quả, người mẹ đã hạ sinh cậu con trai ngay trên băng ghế sau của taxi trước khi nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ. "Khi chúng tôi tới viện, các nữ hộ sinh đã rất sốc. Cảm giác thật siêu thực. Tôi còn không có cơ hội để sợ hãi", người phụ nữ nói.

    sinh con tren o to
    Farah Cacanindin và con trai.

    Sau khi hạ sinh vào ngày, Cacanindin bất ngờ nhận được hóa đơn 100 USD (khoảng 2,5 triệu đồng) của hãng taxi, cao gấp 3 lần mức giá bình thường. Trong đó, 66 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) là phí dọn rửa ghế sau do quá trình sinh con mà cô để lại.

    "Đúng là tôi đã khiến chiếc xe bị bẩn, nhưng thật phi lý khi họ tính phí khi tôi vừa trải qua một ca sinh nở ngoài ý muốn", người phụ nữ nói.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đó, đa số đều ủng hộ hành động của hãng taxi vì họ không có trách nhiệm phải lo liệu mọi vấn đề phát sinh của khách hàng.

    Naomi Hubbard (29 tuổi) và ngươi chồng cùng tuổi Jack Hubbard đã được bệnh viện thành phố Peterborough ở Anh thông báo nên trở về nhà chờ đợi vì em bé vẫn chưa sẵn sàng để ra đời.

    Tuy nhiên, nhận định của bác sĩ đã sai khi Naomi vỡ ối ngay khi về tới nhà ở thị trấn Stamford, Lincohnshire cách đó 20km. Hai vợ chồng khi đó phải tức tốc trở lại bệnh viện vào 2h sáng ngày 18/7.

    May mắn thay, Naomi, người trước đó đã là mẹ của 3 đứa trẻ đồng thời cũng là y tá khoa chỉnh hình đã bình tĩnh vận dụng các kiến thức cô học được từ chương trình "One born every minute" của đài Channel 4, thành công sinh em bé ngay trong lúc chồng cô vẫn đang lái xe. Naomi sau đó còn gỡ dây rốn đang quấn quanh cổ em bé sơ sinh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-con-tren-bang-ghe-sau-cua-taxi-nguoi-phu-nu-bi-tinh-phi-gap-3-lan-a556558.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan