Sinh viên Bách Khoa gây bão với MV “Về quê nhà” dịp Tết


Thứ 3, 10/02/2015 | 02:57


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – MV “Về quê nha” của nhóm bạn trẻ sinh viên Bách Khoa đang nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng với diễn xuất hài hước cùng lời bài hát ý nghĩa dịp Tết.

(ĐSPL) – MV “Về quê nha” của nhóm bạn trẻ sinh viên Bách Khoa đang nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng với diễn xuất hài hước cùng lời bài hát ý nghĩa dịp Tết đến xuân về.

Đêm qua (9/2), nhóm bạn trẻ Bách Khoa vừa chia sẻ ca khúc “Về quê nha” dựa trên nền nhạc Aloha nhận được sự thích thú của cộng đồng.

Xem video:

 

MV "Về quê nha" của sinh viên Bách Khoa gây bão

Nội dung của MV nói về mong muốn của những bạn sinh viên xa quê, hàng ngày mong chờ để đến dịp được về quê ăn Tết.

Với giọng hát quen thuộc Hải Ninh Rapper cùng diễn xuất cực hài hước của các thành viên trong ekip. Video khiến người xem không nhịn được cười.

Bên cạnh đó, cảnh bạn bè chia tay nhau về quê ăn tết khiến nhiều người dù không còn là sinh viên nữa nhưng vẫn nhớ về quãng thời gian còn được ngồi trên ghế nhà trường.

“Bạn ơi chớ có quyến luyến, tạm biệt nha ta chia tay/Mình về quê bên ba má tết sum vầy/Qua năm sau nhiều điều may/Qua năm sau nhiều cái hay/Mừng năm mới bao niềm tin vào ngày mai” lời cuối của ca khúc cũng chính là thông điệp mừng năm mới 2015 mà ekip muốn gửi đến tất cả mọi người.

Hiện “Về quê nha” của nhóm bạn trẻ vẫn đang nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-bach-khoa-gay-bao-voi-mv-ve-que-nha-dip-tet-a83273.html