+Aa-
    Zalo

    Sistar chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau T-ara, Sistar là nhóm nhạc nữ Kpop tiếp theo tuyên bố tan rã trong năm nay.

    Sau T-ara, Sistar là nhóm nhạc nữ Kpop tiếp theo tuyên bố tan rã trong năm nay.

    Ngay từ cuối năm ngoái, cộng đồng fan Kpop đã bắt đầu tỏ ra lo lắng trước thông tin các cô gái Sistar sẽ hết hạn hợp đồng với công ty quản lý trong năm 2017 này.

    Sistar được mệnh danh là "nhóm nhạc mùa hè" của Kpop.

    Cụ thể, hợp đồng của Sistar với Starship Entertainment sẽ chính thức hết hiệu lực vào tháng 6 năm 2017, sau đúng 7 năm kể từ khi hai bên ký kết vào năm 2010.

    Cách đây không lâu, đại diện công ty quản lý cho biết họ vẫn đang thảo luận với các thành viên về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên vào sáng nay, nhiều nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc khẳng định cả Hyorin, Bora, Soyou và Dasom đều quyết định sẽ giải tán nhóm và đi theo con đường riêng.

    Nguồn tin tiết lộ: “Các thành viên đã đồng ý sẽ để nhóm tan rã vì họ từng muốn thử thách bản thân với những vai trò khác nhau kể từ lúc này. Công ty của nhóm cũng tôn trọng quyết định này vì họ muốn để các thành viên được thử sức với những mục tiêu khác nhau”.

    Ngay khi người hâm mộ vẫn còn đang bàng hoàng trước thông tin nửa thật nửa ngờ này, thì công ty quản lý của nhóm Starship đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện Sistar sẽ tan rã ngay sau lần comeback sắp tới.

    Nội dung thông báo của Starship Entertainment như sau: “Việc Sistar tan rã đã được quyết định. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang trong quá trình thảo luận với các thành viên về chuyện gia hạn hợp đồng của mỗi người”.

    Sistar chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động.

    Được biết, sau khi tan rã, Hyorin và Soyou sẽ tách ra hát solo, Dasom tiếp tục diễn xuất trong khi Bora tham gia hoạt động trong các chương trình giải trí.

    Sau khi Starship xác nhận tin tan rã, các thành viên Sistar đã gửi thư tay tới người hâm mộ, cảm ơn vì tình cảm và sự ủng hộ của fan trong suốt 7 năm qua. Bốn cô nàng cũng gửi lời xin lỗi đồng thời hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc khác với tư cách cá nhân.

    Như vậy, Sistar sẽ là nhóm nữ tiếp theo tan rã trong năm nay, sau những cái tên đình đám của thế hệ 2 như Wonder Girls, 2NE1 hay T-ara. Bên cạnh đó, màn comeback vào ngày 31/5 tới đây sẽ là lần cuối cùng cả 4 cô gái hoạt động cùng nhau dưới cái tên Sistar.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sistar-chinh-thuc-tan-ra-sau-7-nam-hoat-dong-a191100.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan