+ Aa-
    Zalo

    Sợ gặp cướp giữa đêm, thanh niên nghĩ ra cách "ngụy trang" khiến dân mạng bái phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một anh chàng đã nghĩ ra mẹo phòng chống bị kẻ xấu tấn công và chia sẻ lên TikTok khiến dân mạng vừa nể phục vừa không thể nhịn cười.

    Gặp trộm cướp vào buổi đêm là nỗi sợ của rất nhiều người. Để tránh rơi vào những tình huống nguy hiểm, mới đây một chàng trai đã nghĩ ra một ý tưởng cực mới lạ và đăng tải lên TikTok khiến cộng đồng mạng vừa nể vừa không nhịn được cười.

    di-choi-khuya-ve-so-gap-cuop-anh-chang-nghi-ra-cach-phong-ngua-khien-dan-tinh-te-ngua--ai-nhin-cung-phai-tranh-xa.mp4

    Theo đó, khi trở về nhà vào lúc rạng sáng, để tránh bị kẻ xấu tấn công, anh chàng đã phủ một tấm voan hoa mỏng trùm qua đầu, phần trước vén vào trong áo, phần sau để thả bay tự do. Với màn "ngụy trang" này, anh chàng bỗng chốc trở thành một nhân vật kinh dị không ai dám lại gần. Đạo cụ này đã phát huy tác dụng bởi chàng trai đã trở về nhà an toàn mà không gặp phải vấn đề gì.

    Hiện đoạn clip thú vị đã thu về 800.000 lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Số đông đều bày tỏ sự thích thú trước ý tưởng độc đáo của nam thanh niên này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ý tưởng quá đỉnh và rất tiềm năng đó chứ";

    "Tên cướp thấy từ xa: Chạy 8 hướng...";

    "Mắc cười nhưng nghiêm túc đây là ý tưởng tuyệt đó chứ".

    Nhiều cộng đồng mạng Việt Nam cũng liên tục "thả tim" và chia đẻ đoạn clip đến rộng rãi mọi người. Tuy nhiên, để tránh gặp những điều bất trắc, mọi người cần lưu ý canh giờ khi đi ra ngoài vào buổi đêm nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-gap-cuop-giua-dem-thanh-nien-nghi-ra-cach-nguy-trang-khien-dan-mang-bai-phuc-a518564.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan