So nhan sắc của hai "chị đại" Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng ở tuổi 41


Thứ 4, 25/01/2023 | 19:45


Cùng sự kiện

Phạm Băng Băng và Song Hye Kyo đều là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn và Trung. Nếu Song Hye Kyo là nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc thì Phạm Băng Băng cũng chẳng hề kém cạnh với danh xưng đại hoa đán.

Tin tức giải trí - So nhan sắc của hai 'chị đại' Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng ở tuổi 41
Phạm Băng Băng và Song Hye Kyo đều sinh năm 1981, năm nay đều 41 tuổi. Cả hai là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn và Trung. Nếu Song Hye Kyo là nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc thì Phạm Băng Băng cũng chẳng hề kém cạnh với danh xưng đại hoa đán.
Tin tức giải trí - So nhan sắc của hai 'chị đại' Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng ở tuổi 41 (Hình 2).

Gia tài phim ảnh đồ sộ cả hai cũng là những quý cô giàu sang của showbiz. Khối lượng tài sản mà cả 2 sở hữu khiến mọi người phải thèm thuồng và ghen tị.

Tin tức giải trí - So nhan sắc của hai 'chị đại' Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng ở tuổi 41 (Hình 3).
Về scandal, Phạm Băng Băng và Song Hye Kyo đều có phần giống nhau khi liên quan tới trốn thuế. Nếu Phạm Băng Băng gần như đóng băng sự nghiệp vì trốn thuế thì Song Hye Kyo cũng phải cúi đầu xin lỗi trong họp báo vì scandal.
Tin tức giải trí - So nhan sắc của hai 'chị đại' Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng ở tuổi 41 (Hình 4).

Về tình duyên, cả hai đều là những ngôi sao với vô số tin đồn tình ái. Đặc biệt hơn ngày 27/6 còn được cư dân mạng đùa nhau rằng là ngày quốc tế tan vỡ. Nguyên nhân là do cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi trong cùng 1 ngày.

Tin tức giải trí - So nhan sắc của hai 'chị đại' Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng ở tuổi 41 (Hình 5).
Ở tuổi 41, như nhiều phụ nữ khác, nhan sắc Song Hye Kyo lộ dấu thời gian. Trong khi đó, ở tuổi tứ tuần, Phạm Băng Băng vẫn sở hữu gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hòa với sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn và làn da không tì vết.

 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-nhan-sac-cua-hai-chi-dai-song-hye-kyo-va-pham-bang-bang-o-tuoi-41-a562930.html