+Aa-
    Zalo

    Nhận định Indonesia vs Việt Nam: Đứng vững giữa chảo lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Indonesia vs Việt Nam. HLV Park Hang-seo có khả năng sẽ lựa chọn cách tiếp cận phù hợp khi Việt Nam phải thi đấu trên chảo lửa Bung Karno của Indonesia.

    Vào lúc 16h30 chiều nay ngày 6/1, Indonesia sẽ tiếp đón Việt Nam trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Cùng giành 10 điểm ở vòng bảng, nhưng Việt Nam cho thấy sự chắc chắn hơn khi chưa thủng lưới bàn nào còn Indonesia đã nhận 3 bàn thua.

    Tuy nhiên, chuyến hành quân Indonesia sẽ không còn dễ dàng với ĐT Việt Nam. Nên nhớ, đội bóng xứ sở vạn đảo luôn được coi là đối thủ kỵ dơ với những Chiến binh sao Vàng trong những năm gần đây.

    soi keo nhan dinh indonesia vs viet nam dung vung giua chao lua 01
    ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trên sân của Indonesia.

    Ngoài bất lợi về sân bãi, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có ít hơn 1 ngày nghỉ so với Indonesia. Thực tế, ngay sau trận đấu cuối cùng vòng bảng với Myanmar, các cầu thủ Việt Nam không có thời gian nghỉ ngơi khi ngay lập tức bay sang Indonesia để chuẩn bị cho vòng bán kết.

    Hơn nữa, trận đấu với Myanmar đã bộc lộ nhiều lỗ hổng nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam. Trước Indonesia có trình độ hơn hẳn Myanmar, những sai lầm như của Duy Mạnh hay Đặng Văn Lâm có thể dẫn đến bàn thua đáng tiếc trên sân khách.

    Dù không có được đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ không thể lên tuyển nhưng Indonesia ở kỳ AFF Cup lần này vẫn hết sức đáng gờm với tốc độ, sự mạnh mẽ của dàn sao trẻ tuổi.

    Phong độ cao cùng lợi thế được chơi trên sân nhà với hàng nghìn khán giả cổ vũ sẽ giúp họ tự tin hơn vào một kết quả chiến thắng.

    Trước những sức ép đó, có khả năng HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn cách tiếp cận phù hợp khi phải thi đấu trên chảo lửa Bung Karno để tạo thuận lợi trước khi về sân nhà Mỹ Đình đá trận lượt về.

    Trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1 (giờ Hà Nội).

    soi keo nhan dinh indonesia vs viet nam dung vung giua chao lua 02
    Tỷ lệ trận Indonesia vs Việt Nam.

    Dự đoán: Indonesia 1-1 Việt Nam

    lich thi dau aff cup 20221
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-indonesia-vs-viet-nam-dung-vung-giua-chao-lua-a562626.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan