+Aa-
    Zalo

    Nhận định Malaysia vs Singapore: Một mất một còn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Malaysia vs Singapore. Malaysia vs Singapore sẽ phải bước vào cuộc chiến một mất một còn để giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng B AFF Cup 2022.

    ĐT Việt Nam đang có lợi thế lớn trong việc giành vé vào bán kết ở bảng B khi chỉ phải gặp một Myanmar đã hết hi vọng đi tiếp trên sân nhà, điều này cũng đồng nghĩa với việc hai đội Malaysia vs Singapore sẽ phải bước vào cuộc chiến một mất một còn để giành tấm vé đi tiếp còn lại.

    soi keo nhan dinh malaysia vs singapore mot mat mot con 01
    Malaysia buộc phải đánh bại Singapore để giành quyền đi tiếp.

    Malaysia mới có 6 điểm và chỉ có lựa chọn duy nhất là đánh bại Singapore mới có thể chắc chắn giành quyền vào bán kết. Nếu không, Malaysia phải chờ đợi vào sự may mắn để giành ngôi nhì bảng B nhưng điều này gần như không thể xảy ra.

    Bầy hổ Mã Lai có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu mang tính quyết định tới tấm vé vào bán kết này. HLV Kim Pan-gon thậm chí đã dự khán trận đấu giữa Singapore với Việt Nam để nghiên cứu đối thủ, nhằm tìm ra đấu pháp hiệu quả nhất.

    Bên cạnh đó, Malaysia được chơi trên sân nhà và có lợi lớn khi được nghỉ nhiều hơn đối thủ.

    Trong khi đó, Singapore đang phải đối mặt với khủng hoảng nhân sự khi tiền đạo Ilhan Fandi vừa gặp chấn thương trong trận gặp Việt Nam. Trước đó họ cũng đã mất hai cầu thủ tấn công khác là Ikhsan Fandi và Adam Swandi vì lý do tương tự.

    Dù vậy, đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya có lợi thế về mặt điểm số khi chỉ cần hòa là có thể đi tiếp. Hiện, họ đang có 7 điểm sau 3 lượt trận. Đặc biệt, trận hòa trước đội bóng mạnh nhất bảng B là Việt Nam giúp Singapore có được sự tự tin rất lớn.

    Hơn nữa, việc không phải đối diện với áp lực quá lớn về điểm số sẽ giúp đội bóng quốc đảo sư tử chủ động hơn trong lựa chọn phương án giải quyết trận đấu.

    Thành tích đối đầu trong quá khứ chỉ ra rằng Singapore chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với Malaysia. Trong 10 năm qua, Singapore chỉ thua duy nhất 1 trận còn lại là 3 chiến thắng và 1 trận hòa trước những người hàng xóm láng giềng.

    Trận đấu giữa Malaysia vs Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh malaysia vs singapore mot mat mot con 02
    Tỷ lệ Malaysia vs Singapore.

    Dự đoán: Malaysia 1-1 Singapore

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-malaysia-vs-singapore-mot-mat-mot-con-a562275.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan