+Aa-
    Zalo

    Nhận định Việt Nam vs Myanmar: Khách buông xuôi, chủ quyết thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Việt Nam vs Myanmar. Myanmar đã không còn động lực thi đấu trong khi ĐT Việt Nam quyết tâm chiến thắng để giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng.

    Myanmar đã bị loại sau 2 trận thua và một trận hòa tại bảng B, AFF Cup 2022. Tâm lý của thầy trò HLV Antoine Hey cũng đang xuống đáy khi để thua tới 10 và chỉ hòa 2 ở 12 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự.

    Hơn nữa, trong chuyến làm khách ở Việt Nam lần này, Myanmar chỉ có 19 cầu thủ lành lặn, chưa kể chỉ tập 1 buổi làm quen với thời tiết, mặt sân.

    Đội bóng có biết danh "Những chú sư tử" rõ ràng không còn nhiều động lực thi đấu. Bản thân HLV Antoine Hey cho biết, ông muốn sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị cho tương lai.

    soi keo nhan dinh viet nam vs myanmar khach buong xuoi chu quyet thang 01
    ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà trước Myanmar.

    Trái ngược với đó, đội chủ nhà Việt Nam tràn đầy quyết tâm chiến thắng để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Trước đó, việc bị Singapore ở lượt trận áp chót đã khiến đoàn quân HLV Park Hang-seo không thể sớm giành vé vào bán kết và trên lý thuyết vẫn còn nguy cơ bị loại từ vòng bảng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng thể hiện sự không hài lòng về kết quả này song trên thực tế, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn chủ động và nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé bán kết và ngôi đầu bảng B.

    Đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng đang có phong độ tốt với 9 trận bất bại gần nhất trên mọi mặt trận. Nếu chỉ tính trên sân nhà, Việt Nam toàn thắng cả 6 trận đã đá trong chuỗi 9 trận bất bại kể trên.

    Với lợi thế sân bãi, quyết tâm cao cùng chất lượng đội hình vượt trội, Quang Hải cùng đồng đội tự tin sẽ giành vé đi tiếp với một chiến thắng trước Myanmar.

    Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1.

    soi keo nhan dinh viet nam vs myanmar khach buong xuoi chu quyet thang 02
    Tỷ lệ trận Việt Nam vs Myanmar.

    Dự đoán: Việt Nam 4-0 Myanmar

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-viet-nam-vs-myanmar-khach-buong-xuoi-chu-quyet-thang-a562287.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan