+Aa-
    Zalo

    Sớm điều trị bệnh vẩy nến tránh gây biến chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để điều trị bệnh vẩy nến mà không gây tác dụng phụ tốt nhất là dùng thuốc đông y, sử dụng hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, không gây hại đến gan, thận

    Em bị bệnh vẩy nến đc 1 năm rồi, đã đến bệnh viện da liễu Sài Gòn khám có cho thuốc Salicylic 2,5 và 10\% nhưng vẫn không khỏi , lúc đầu em cứ tưởng là gàu nên em thay dầu gọi liên tục, càng ngày vẩy tróc càng nhiều và ngứa, tóc cuộn bết lại và rụng nhiều hơn.
    Mấy ngày nay em thấy các móng tay và chân dày cộm, sần sùi và thâm đen lại như sắp bị hư, không biết đây có phải là biến chứng của bệnh vẩy nến không? Em rất khổ sở khi bệnh tái đi tái lại nhiều lần và không biết dùng thuốc nào để chữa hết hẳn bệnh này? Em cần phải kiêng cử gì không? Em chân thành cảm ơn bác sỹ.
    Thùy Vân ( Q.8 - TPHCM)
    Chào bạn, bệnh vẩy nến ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lí và những hệ lụy như  biến dạng khớp, đa phần các bệnh nhân bị vẩy nến đều than đau các khớp tay, khớp chân; ngón tay, ngón chân co quắp lại hoặc tổn thương móng như sun móng, dày móng hoặc có nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt móng giống như trường hợp của bạn, bệnh thường phát thành từng đợt, có khi tăng giảm theo mùa, làm suy giảm chức năng gan, thận...
    Bệnh vẩy nến làm sun dày móng, hư móng kèm theo các biến chứng về khớp, biến dạng khớp...
    Vẩy nến phát sinh do rối loạn của tế bào thượng bì, khi sử dụng một số thuốc đặc biệt sau có chất corticoid, thương tổn mọc lên sau khi gãi, chà xát, stress.... Bệnh biểu hiện trên da có các mảng đỏ phía trên có vẩy màu trắng, khi chạm vào vùng da bị bệnh thì thấy khô, cứng, nhiều trường hợp ngộ nhận là gàu khi vùng bệnh xuất hiện trên da đầu (do tóc che khuất cho nên khi bệnh phát triển mạnh, gàu nhiều và dày lên người bệnh mới đi chữa).
    Hằng ngày, Phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q1, TPHCM tiếp nhận điều trị cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh vẩy nến và các bệnh ngoài da mãn tính khác.
    Để điều trị bệnh vẩy nến mà không gây tác dụng phụ tốt nhất là dùng thuốc đông y, sử dụng hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, không gây hại đến gan, thận, không tích nước. Điển hình như phòng khám Bảo Thanh Đường đặc trị bệnh vẩy nến và các bệnh ngoài da mãn tính khác. Với những loại thuốc bôi rất đặc trị của Bảo Thanh Đường, với máy móc hiện đại, triết tách cô đọng, nấu chân không cùng với các dược liệu quý tự trồng  được làm nên một phương thuốc chữa dứt điểm bệnh vẩy nến, thuốc bôi lên vùng da hồng đỏ, người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu ngay và thuốc uống đặc hiệu, mát gan, tiêu viêm, lợi tiểu, để triệt bệnh từ bên trong. Vùng bệnh sẽ giảm nhiều ngay sau khi điều trị tháng đầu, bệnh hết dần và không tái phát. Thuốc gội có tác dụng giảm ngay các triệu chứng ngứa, bong tróc vảy, được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược, và sau này khỏi hẳn, tóc sẽ mượt mà, chân tóc khỏe và hết rụng, kết hợp thuốc thoa chỉ 1 lần vào buổi tối và thuốc uống được cô sẵn và đóng thành viên nang rất dễ sử dụng (khi lấy thuốc sẽ có toa hướng dẫn rất cụ thể). Một điều vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị không được lơ là, tự động bỏ thuốc khi bệnh đã thuyên giảm, phải tuân thủ chế độ điều trị theo từng giai đoạn, người bệnh vảy nến hay có tâm trạng lo âu, bi quan, chán nản, thường dẫn đến khó tính, hay cáu gắt, nóng nảy, như vậy đều không có lợi cho căn bệnh. Hãy luôn có tư tưởng thật vui vẻ, tự tin (vì nếu ảnh hưởng đến tâm lý lo lắng, mất ngủ, thần kinh căng thẳng…) có thể dẫn đến bệnh trầm trọng hơn (đặc biệt gia đình, người thân cần động viên, an ủi), tránh các loại đồ phong, ngúa, bia rượu, stress.... có như thế bệnh mới chóng khỏi.
    Bạn đang ở Q.8 nên đến phòng khám của Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM,  ĐT: 083.925.2818 để được bác sỹ trực tiếp khám, xem mạch và sớm điều trị.
    Chúc bạn vui khỏe.
    Bác sỹ nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/som-dieu-tri-benh-vay-nen-tranh-gay-bien-chung-a93423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan