+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP được đề cử "Mỹ nam của năm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là việc ca sĩ Sơn Tùng M-TP có tên trong đề cử "Mỹ nam của năm", vì thời gian qua anh vướng lùm xùm đạo nhạc.

    (ĐSPL) - Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là việc ca sĩ Sơn Tùng M-TP có tên trong đề cử "Mỹ nam của năm", vì thời gian qua anh vướng lùm xùm đạo nhạc. 

    Chiều nay 25/11, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Lam Trường - Yến Phương, Đăng Khôi - Thuỷ Anh, Gia Bảo - Thanh Hiền, Tú Vi - Văn Anh, mẹ con Thân Thuý Hà, Thuý Vinh, Đoan Trang, Chi Pu, Hồ Vĩnh Khoa...đã tham dự công bố giải "Ngôi sao của năm 2014".

    Tại buổi công bố, Thuý Vinh đại diện những nghệ sĩ từng đoạt giải năm ngoái phát biểu. "Bà mẹ của năm 2013" vẫn còn nguyên cảm giác xúc động và run như khi đứng trên sân khấu nhận giải. Chị nói, khoảnh khắc đó bất ngờ, hạnh phúc như khi được làm mẹ. 

    Thuý Vinh.

    Trong khi đó, các nhân vật lần đầu được đề cử như Gia Bảo, Lam Trường tỏ ra rất hào hứng.

    Gia Bảo chia sẻ, anh đã theo dõi giải thưởng Ngôi sao của năm vài năm nay nhưng chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ được đề cử. Khi được có tên trong bảng đề cử "Đám cưới của năm" cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, Gia Bảo mong vợ chồng anh sẽ đạt giải thưởng cao quý này. Với Gia Bảo, giải thưởng như phần quà ý nghĩa để tặng con gái sắp chào đời. Chưa kể, đó còn là động lực để sau này mỗi lần vợ chồng "hục hặc", họ nhìn lại để nhớ mình phải sống đàng hoàng hơn. Chia sẻ của Gia Bảo được các nghệ sĩ và giới truyền thông ủng hộ nhiệt liệt.

    Về phía Lam Trường, anh cũng bất ngờ như Gia Bảo khi được đề cử. Đây là cơ hội để Lam Trường thấy mình trẻ lại, khi trong bảng đề cử có nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp. "Anh Hai" xem điều này như phần thưởng mà ban tổ chức và độc giả dành tặng cho anh lẫn Yến Phương, nhất là trong thời điểm họ sắp đám cưới. Với Lam Trường, đây thực sự là niềm vui nhân đôi. 

    Lam Trường và vợ sắp cưới Yến Phương tại buổi họp báo. Photo: Maison de Bil 

    Ngoài phần phát biểu của các nghệ sĩ, ban tổ chức cũng dành thời gian để giải đáp những thắc mắc của giới truyền thông. Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là việc ca sĩ Sơn Tùng M-TP có tên trong đề cử "Mỹ nam của năm", vì thời gian qua anh vướng lùm xùm đạo nhạc. 

    Bà Thu Hương - đại diện ban tổ chức - chia sẻ, đây cũng là điều những người thực hiện chương trình băn khoăn nhất. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc, ban tổ chức quyết định vẫn để tên anh trong đề cử. Bởi, đến tận thời điểm này vẫn chưa có kết luận chính thức về việc Sơn Tùng có đạo nhạc hay không. Chưa kể, ban tổ chức mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn, "đánh kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ chạy lại". Ngoài ra, ban tổ chức cũng tôn trọng quyết định của độc giả và hội đồng giám khảo khi bầu cho giọng ca Em của ngày hôm qua. 

     ca sĩ Sơn Tùng M-TP có tên trong đề cử "Mỹ nam của năm". Ảnh: Internet

    Trước thắc mắc liệu việc bình chọn qua tin nhắn có đảm bảo công bằng cho các nghệ sĩ hay không, bà Thu Hương cũng giải thích rất rõ ràng. Theo bà, đúng là hiện tượng "loạn tin nhắn" đang xảy ra với nhiều giải thưởng khác, nhưng với Ngôi sao của năm, tin nhắn chỉ quyết định được 30\% kết quả. Tuy lợi nhuận thu được từ tin nhắn bầu chọn không đáng là bao, ban tổ chức vẫn quyết định giữ lại cách thức bình chọn này bởi thông qua nó, khán giả có cơ hội thể hiện sự yêu mến của họ với nghệ sĩ. 

    Xem thêm video:

    Chắc ai đó sẽ về - Sơn Tùng MT-P

    Về phía ban tổ chức, dù biết cuộc sống không thể hoàn hảo 100\%, nhưng sẽ cố gắng làm mọi thứ hoàn hảo ở mức tốt nhất có thể. Đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ tiết lộ, đêm gala trao giải được làm rất ấm cúng, như một buổi vui chơi đầy tình thân giữa các nghệ sĩ. Mọi người cũng có thể tham gia vào chương trình wefie "Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ" để chung tay cùng làm từ thiện. Đêm trao giải sẽ được diễn ra tối 18/12, tại Salinda Premium resort and spa Phú Quốc.

    Xem video liên quan:

    Minh Hằng và Noo Phước Thịnh - Tôi tỏa sáng

    Danh sách bình chọn "Ngôi sao của năm 2014":

    - Mỹ nhân của năm: Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Chi Pu và Trúc Diễm.

    - Mỹ nam của năm : Noo Phước Thịnh, Harry Lu, Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy và Hồ Vĩnh Khoa.

    - Nhóc tỳ của năm : cặp song sinh Tôm - Tép (con Hồng Nhung), bé Na (con gái Jennifer Phạm), bé Ken (con trai Đăng Khôi), Mina (con gái Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang) và Duy Anh (con trai Thân Thúy Hà). 

    - Bà mẹ của năm: Ca sĩ Hồng Nhung, Đoan Trang, Linh Nga, Kim Hiền và Xuân Lan.

    - Cặp đôi của năm : Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh, Văn Anh - Tú Vi, Jennifer Phạm - Đức Hải, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Lam Trường - Yến Phương.

    - Đám cưới của năm : Kim Hiền - Andy, Ngọc Quyên - Richard Lê, Trà My Idol - Tô Văn Đức, Tuấn Hưng - Hương Baby và Gia Bảo - Thanh Hiền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-duoc-de-cu-my-nam-cua-nam-a70891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan