+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP: Không phải dạng vừa đâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tài năng, tuổi trẻ cùng hàng loạt scandal đã tạo nên một Sơn Tùng M-TP “độc nhất vô nhị” của Vbiz, liên tiếp đạt những kỷ lục...

    (ĐSPL) – Tài năng, tuổi trẻ cùng hàng loạt scandal đã tạo nên một Sơn Tùng M-TP “độc nhất vô nhị” của Vbiz và nam ca sĩ trẻ liên tiếp đạt những kỷ lục khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Gây “bão” tại The Remix

    Là ca sĩ vướng phải nhiều vụ lùm xùm nhất thời gian qua và cũng là một trong hai thí sinh cuối cùng được BTC cân nhắc đưa vào chương trình, song trải qua mỗi liveshow The Remix thì sức hút của Sơn Tùng M-TP càng nóng hơn bao giờ hết.

    Với những bài dự thi xuất sắc trong The Remix, Sơn Tùng M-TP đã nhận được không ít “cơn mưa lời khen” từ ngợi từ bộ tứ quyền lực. Tuy nhiên, vô vàn những tranh cãi nảy lửa của cộng đồng mạng khiến chàng nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” có lẽ chẳng thể vui vẻ trọn vẹn bởi chính sự tai tiếng của những lời khen ấy.

    Sơn Tùng M-TP gây "bão" tại The Remix - Hòa âm và ánh sáng.

    Trong liveshow 1 The Remix, Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người chú ý vì lời nhận xét của mình. Nguyên văn lời nhận xét : “Hà thì ghét nhất theo trào lưu trang điểm cho giống người khác hay nói câu gì đấy giống mọi người. Nhưng hôm nay xin mạn phép nói một điều này: đội Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu!”.

    Trong liveshow 3 The Remix, Sơn Tùng với sự “lột xác” bất ngờ với bản phối “Không phải dạng vừa đâu” hoàn hảo đã giúp cho team Sơn Tùng “ẵm” trọn 4 điểm 10 tròn trĩnh từ ban giám khảo. Thậm chí, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương phải thốt lên: “Sơn Tùng M-TP là của hiếm của âm nhạc Việt Nam”.

    Nam ca sĩ gốc Thái Bình nhận "cơn mưa lời khen" và "ẵm" trọn 4 điểm với 10 bản hít "Không phải dạng vừa đâu" trong liveshow 3 The Remix.

    Lời khen này tiếp tục gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng ban giám khảo đã quá ưu ái cho chàng ca sĩ này.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” còn vướng phải không ít ồn ào không đáng có như: nghi vấn hát nhép, phần trình diễn “Không phải dạng vừa đâu” bị “tố” đạo ý tưởng và phong cách của G-Dragon.


    Mặc dù qua 3 liveshow The Remix, đội của Sơn Tùng M-TP luôn vướng phải những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, dù tranh cãi như thế nào cũng không thể phủ nhận sức hút ngày càng lớn của chàng ca sĩ sinh năm 1994 trên sân khấu The Remix.

    MV đạt lượt xem “khủng”

    Cuối năm 2014, Sơn Tùng tung ra hai ca khúc mới và đều gây “bão” với khán giả nghe nhạc. Bài hát “Chắc ai đó sẽ về” có thể loại ballad buồn, trái ngược với dòng nhạc điện tử quen thuộc giúp Sơn Tùng cán mốc 4 triệu lượt nghe sau 24 giờ phát hành. MV của ca khúc này với bản phối mới cũng đạt 2 triệu lượt xem sau vẻn vẹn sau một ngày ra mắt, xác lập MV đầu tiên của V-Pop đạt mức view cao này trong thời gian ngắn nhất.

    MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP.

    Mới đây nhất, bản hit “Không phải dạng vừa đâu” với tiết tấu nhanh, giai điệu vui đậm chất “Sơn Tùng M-TP” đã thu hút thu hút gần 2 triệu lượt nghe sau 1 ngày ra mắt và trở thành cơn sốt trên cộng đồng mạng. Khi “Không phải dạng vừa đâu” chỉ là một câu cửa miệng của nhận vật Đình Phong trong “Chàng trai năm ấy” lại được anh chàng biến hóa thành một bản hit “đậm chất” Sơn Tùng khiến fans thích mê. Bằng chứng là, trên các trang mạng xã hội, cụm từ “Không phải dạng vừa đâu” liên tục xuất hiện. Sơn Tùng luôn khiến người khác nể phục bằng những kỉ lục khó tin.

    MV "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP gây sốt.

    Số lượng bài hát bị tố "đạo", "nhái" nhạc nhiều nhất

    Sơn Tùng M-TP được đánh giá một ca sĩ trẻ có triển vọng với gương mặt sáng và một giọng live tốt. Tuy nhiên, giọng ca "Em của ngày hôm qua" cũng không ít lần gây bão dư luận bởi hầu như những ca khúc làm nên tên tuổi của anh đều dính nghi án “đạo”, “nhái” nhạc.

    Hầu như, bất cứ bài hát nào mới ra mắt là cư dân mạng lại tìm thấy điểm chung “bất thường” giữa những ca khúc của Sơn Tùng và các bài hát khác.

    Sơn Tùng M-TP liên tục vướng nghi án "đạo", "nhái" nhạc.

    Đỉnh điểm nhất là ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP phát hành đầu tháng 10/2014 gây nhiều tranh cãi nhất khi vướng phải nghi án “đạo nhạc” ca khúc “Because I Miss You của Yong Hwa” của Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue, trong bộ phim Heartstrings của Hàn Quốc. Nghi án này còn gây ra nhiều tranh cãi trong giới chuyên môn, thẩm định âm nhạc khiến phim “Chàng trai năm ấy” phải dời ngày phát sóng và cá nhân Sơn Tùng vướng phải không ít rắc rối.

    "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP bị "tố" giống ca khúc "Beacause I miss you", nhạc phim “Hearstrings”.

    Mới đây nhất, ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” chỉ sau 2 ngày ra mắt đã vướng phải nghi án “đạo” nhạc. Nhiều cư dân mạng “mổ xẻ” và phát hiện ra bài hát này giống một số ca khúc nhạc Âu Mỹ và nhạc Hàn. Không ít ý kiến cho rằng “Không phải dạng vừa đâu” nghe khá giống “Trap” của Henry và phần piano ở đoạn mở đầu nghe rất giống “Set Fire To The Rain” của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Adele.

    Trước đó, những bản hit đình đám của anh như : “Em của ngày hôm qua”, “Nắng ấm xa dần”... đều sử dụng beat nhạc ngoại để sáng tác và bị chỉ trích.

    Thành công với vai diễn đầu tay

    Không chỉ khẳng định sự thành công trong lĩnh vực âm nhạc, năm 2014 còn đánh dấu bước ngoặt lớn của Sơn Tùng M-TP khi chàng ca sĩ trẻ lấn sân sang điện ảnh.

    Anh chàng được giao nhân vật Đình Phong trong Chàng trai năm ấy - bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

    Sơn Tùng M-TP khẳng định sự thành công với vai diễn đầu tiên trong phim "Chàng trai năm ấy".

    Đảm nhận một vai diễn nặng ký về tâm lý, nhiều khán giả lo ngại Sơn Tùng sẽ gượng ép trước ống kính và khó truyền tải tâm lý của nhân vật. Bản thân Sơn Tùng cũng thừa nhận anh ngỡ ngàng khi nhận tin được chọn dù chỉ casting hai phân đoạn ngắn ngủi. Thế nhưng, những gì anh chàng thể hiện đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Bỏ qua một vài cảnh còn lúng túng khi làm quen ống kính, Sơn Tùng thể hiện khá tròn vai khi có những cảnh quay hài hước tự nhiên lúc lại độc thoại tâm huyết khiến khán giả không khỏi bùi ngùi.

    Sơn Tùng đảm nhận vai Đình Phong trong "Chàng trai năm ấy".

    Bộ phim “Chàng trai năm ấy” với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP và nhiều ngôi sao trẻ trở thành phim hot nhất tại các rạp chiếu trong dịp Tết Dương lịch, đánh bật nhiều phim nước ngoài.Chỉ trong ngày đầu ra mắt, phim đạt mức doanh thu 6 tỷ đồng - con số khá cao với các phim Việt. Đến hết ngày 4/1, phim đón khoảng 400.000 lượt khán giả tại các cụm rạp toàn quốc. Với hơn 3.000 suất chiếu, Chàng trai năm ấy đạt doanh thu hơn 30 tỷ đồng.

    Lượng fan “khủng”

    Không thể phủ nhận sức hút của Sơn Tùng M-TP trong năm qua. Dù còn trẻ và thời gian tham gia vào làng giải trí Việt chưa lâu, nhưng chàng ca sĩ “không phải dạng vừa đâu” lại sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu. Tính đến nay, trang fanpage của anh chàng đạt gần 5,8 triệu lượt like (tính đến ngày 12/2), nằm trong top fanpage Vbiz sở hữu lượng theo dõi cao kỷ lục.

    Fanpage của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 5,8 triệu lượt like.

    Với lượng fan hâm mộ hùng hậu, Sơn Tùng M-TP đã có cho mình một lợi thế không hề nhỏ khi tham gia chương trình The Remix 2015. Chính nhờ lượng fan hùng hậu này mà có lẽ chiến thắng trong 2 liveshow liên tiếp của Sơn Tùng là điều dễ hiểu.

    Nam ca sĩ được yêu thích nhất

    Dù hàng loạt scandal bủa vây trong năm 2014, song Sơn Tùng M-TP vẫn là nam nghệ sỹ được cộng đồng mạng yêu thích. Vừa qua, chàng trai này còn lọt top 5 nam nghệ sỹ được yêu thích tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Award 2014.

    Sơn Tùng M-TP xướng tên tại hạng mục "Nam ca sĩ được yêu thích nhất". 

    Vừa qua, tối 18/12, Sơn Tùng cũng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như: Ngô Kiến Huy, Harry Lu,…và “ẵm” giải thưởng “Mỹ nam của năm 2014”.

    Mới đây nhất, Sơn Tùng MTP tiếp tục được xướng tên tại hạng mục "Nam ca sỹ được yêu thích nhất" tại lễ trao giải thưởng âm nhạc "The Magic Box" diễn ra tối 21/1 tại TP HCM. Chàng ca sỹ trẻ gốc Thái Bình không giấu được sự bất ngờ và xúc động khi nhận giải thưởng vinh dự này.

    Sau một năm làm việc được cả danh tiếng và tai tiếng, Sơn Tùng MTP vẫn được xướng tên tại hạng mục "Nam ca sỹ được yêu thích nhất".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-khong-phai-dang-vua-dau-a83819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan