+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP có bị Bảo An "vượt mặt" lần nữa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ca khúc “Xúc xắc xúc xẻ” của bé Bảo An từng khiến cộng đồng mạng phát sốt khi cán mốc 46 triệu lượt xem trên YouTube vượt hẳn "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng.

    (ĐSPL) – Ca khúc “Xúc xắc xúc xẻ” của bé Bảo An từng khiến cộng đồng mạng phát sốt khi cán mốc 46 triệu lượt xem trên YouTube. Mới đây, cô bé vừa cho ra mắt album đầu tay và được dự đoán rất có thể sẽ “vượt mặt” Sơn Tùng M-TP lần nữa.

    Chắc hẳn khán giả cả nước vẫn còn nhớ nét ngây thơ, đáng yêu của bé Bảo An trong chương trình Đồ Rê Mí năm 2011. Với giọng hát trong veo cùng phong cách ngộ nghĩnh, dễ thương bé Bảo An dành giải thí sinh ấn tượng nhất trong mùa giải Đồ Rê Mí 2011.

    Nếu như Sơn Tùng M-TP là cái tên làm “dậy sóng” làng nhạc Việt với những sản phẩm âm nhạc tạo được sức hút cực khủng với giới trẻ thì bé Bảo An Đồ Rê Mí lại khiến những khán giả mê nhạc thiếu nhi “đứng ngồi không yên”.

    Vào tháng 9/2014, MV “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng M-TP cán mốc 40 triệu lượt xem trên YouTube. Tuy nhiên, cũng trong khoảng thời gian này, MV “Xúc xắc xúc xẻ” của Bảo An hút hơn 46 triệu lượt nghe đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Bởi con số này cao hơn hẳn “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng M-TP.

    “Xúc xắc xúc xẻ”- MV đánh dấu sự thành công trên YouTube của Bảo An.

    Ngày 27/1, sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng. Bé Bảo An cho ra mắt Album đầu tay “Bé Yêu”, album này như một hoạt động kỉ niệm những nỗ lực của bé trong suốt thời gian qua.

    Bảo An hồn nhiên trong sáng trong Album đầu tay.

    Ngày 8/2 vừa qua, bé Bảo An chính thức phát hành online album trên Youtube. Mặc dù mới phát hành nhưng album đã hút hàng ngàn lượt nghe và bình luận khen hay, dễ thương từ cộng đồng mạng.

    Xem video: 

    Ca khúc “Cả nhà thương nhau” trong Album “Bé yêu”

    Album đầu tay của bé Bảo An mặc dù mới ra mắt nhưng được fans hâm mộ cũng như cộng đồng mạng dự đoán có thể sẽ đánh bại Sơn Tùng M-TP. Nếu yêu mến giọng hát nhí siêu dễ thương này bạn có thể truy cập http://goo.gl/NEdXbI để ủng hộ cho Bảo An.

    Bảo An có tên đầy đủ Nguyễn Ngọc Bảo An. Nickname là Ruby Bảo An, sinh năm 2006. 

    Cô bé đạt được các thành tích nổi bật: Nhận được học bổng 1 tỷ của trường Quốc tế TIS. 3 tuổi đạt giải Nhì cuộc thi hát Karaoke toàn Thành dành cho thiếu nhi. Tham gia chương trình Đồ Rê Mí năm 2011 với giải thí sinh nhỏ tuổi nhất và giải thí sinh ấn tượng nhất. 

    Khách mời trò chuyện và hát cùng Nick Vujicic trong chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của anh vào tháng 5/2013. Ca sĩ nhí có lượt views trên Youtube nhiều nhất hiện nay với: 52.000 người đăng ký, đạt tổng hơn 80 triệu lượt views với toàn clip. Tham gia trong phim Cưới chạy kịp xuân, kịch Xin một cái tên, kịch Viên ngọc thần, Xin đừng bỏ con mẹ ơi,...



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-co-bi-bao-an-vuot-mat-lan-nua-a83346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan