+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP trở lại đầy mạnh mẽ với ca khúc 'Making my way'

    (ĐS&PL) - Sơn Tùng M-TP công bố vào lúc 0h ngày 5/5, ca khúc 'Making my way' sẽ đánh dấu cho chặng đường mới trong sự nghiệp của anh.

    Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã gây chú ý mạng xã hội với hình ảnh đầy bí ẩn chỉ với 3 ký tự M-M-W trên nền nước biển đen thẫm. Ngay lập tức, động thái của giọng ca Em của ngày hôm qua khiến dân mạng đồn đoán về dự án mới thời gian tới.

    Đúng như dự đoán của khán giả, 20h ngày 25/4, Sơn Tùng M-TP đã xác nhận trở lại với dự án mới mang tên Making My Way. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng sau gần một năm im ắng kể từ khi ra mắt MV There's No One At All và gây tranh cãi. Theo Sơn Tùng, Making My Way sẽ chính thức ra mắt vào 5/5.

    Nam ca sĩ cho biết đây là cột mốc đánh dấu cho chặng đường mới trong sự nghiệp của anh.

    son tung m tp tro lai day manh me voi ca khuc making my way 3
    Bức ảnh bí ẩn mà Sơn Tùng đăng tải khiến nhiều người tò mò - Nguồn: FBNV.

    Sơn Tùng M-TP chia sẻ về dự án mới: “Điều gì lặp đi lặp lại sẽ trở thành đương nhiên, mà đương nhiên, hiển nhiên rồi thì sẽ trở thành cái gì đó bình thường. Chính vì thế tôi đã có một quyết định. Đó chính là bước xuống khỏi ‘ngọn núi’ tôi đã tạo nên và đi tìm một ‘ngọn núi khác’ để leo lên, chinh phục. Making My Way chính là sự bắt đầu cho hành trình chinh phục ‘ngọn núi’ mới này”.

    Về tiêu đề Making my way (Tạo lối đi riêng), Sơn Tùng M-TP một lần nữa mang đến cho khán giả sản phẩm với một trái tim yêu âm nhạc tràn đầy nhiệt huyết. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh luôn không ngừng cống hiến hết mình cho nền âm nhạc Việt Nam. Không bao giờ đi vào "lối mòn" mà luôn khát khao sáng tạo và khám phá con đường riêng, Sơn Tùng M-TP đã tạo nên cho mình một bản thể khác biệt.

    son tung m tp tro lai day manh me voi ca khuc making my way 21
    Sơn Tùng M-TP chính thức tái xuất làng nhạc Việt sau khoảng 1 năm vắng bóng - Nguồn: FBNV.

    Được biết, Making my way là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi siêu dự án mà Sơn Tùng M-TP sẽ lần lượt cho ra mắt trong năm 2023. Nam ca sĩ khẳng định bản thân sẽ tiếp tục cống hiến sự sáng tạo của mình dành cho âm nhạc, mang đến khán giả những sản phẩm chất lượng, đầu tư kỹ lưỡng để ấp ủ cho giấc mơ lớn của chính bản thân mình. Making my way sẽ phát hành trên các nền tảng Spotify, Apple Music, YouTube...

    Trước đây, vào đầu năm 2022, Sơn Tùng phát hành MV There's No One At All và lập tức vướng tranh cãi. Khán giả chỉ trích MV có nội dung bạo lực, cảnh quay tự tử. MV sau đó bị xử phạt 70 triệu đồng và phải gỡ bỏ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-tro-lai-day-manh-me-voi-ca-khuc-making-my-way-a573510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan