+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin khoe ảnh mặt mộc cực phẩm, dân mạng dồn sự chú ý vào một chi tiết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong hình ảnh mới được Son Ye Jin chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã đặt nghi vấn "chị đẹp" mang thai đầu lòng.

    Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, Son Ye Jin tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ khi chia sẻ loạt ảnh mới khoe mặt mộc cực phẩm trong bộ váy trắng tinh khôi. Theo đó, minh tinh phim "Hạ cánh nơi anh" cũng gửi lời chúc tới người hâm mộ, cô viết: "Bạn đang làm gì thế? Chúc mọi người ăn trưa ngon miệng và có cuối tuần vui vẻ nhé". 

    Bài đăng mới của Son Ye Jin đã nhận mưa lời khen từ người hâm mộ nhưng cũng có một số người tinh ý để mắt tới một chi tiết "lạ". Theo đó, khi phóng ảnh to lên, dân tình phát hiện bụng "chị đẹp" có phần khác biệt, làm rộ lên nghi vấn Son Ye Jin đang mang thai con đầu lòng.

    screen shot 2022 05 29 at 162444
    Hình ảnh mới khoe mặt mộc cực phẩm của Son Ye Jin. Ảnh: Instagram 
    screen shot 2022 05 29 at 162455
    Nhiều người nhận thấy phần bụng Son Ye Jin có vẻ lớn hơn trước, nghi vấn cô mang thai. Ảnh: Instagram

    Được biết, những tin đồn về việc Son Ye Jin mang thai đã được đưa ra sau khi cô và ông xã kết thúc tuần trăng mật tại Mỹ. Nguyên nhân đến từ việc trang phục và những hành động lạ của vợ chồng cô tại sân bay. Nữ diễn viên thường chọn diện áo rộng thùng thình nuốt dáng, đi giày thể thao để bằng. Trong đó, Hyun Bin liên tục giơ tay che chắn quanh người cô, còn từ chối chụp hình với lý do: "Trang phục của Ye Jin giờ không tiện chụp ảnh".

    Tuy nhiên, nữ diễn viên và ông xã Hyun Bin chưa có thông báo chính thức nào về vấn đề này nên việc Son Ye Jin mang thai vẫn chỉ đang là phỏng đoán của dân mạng. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-khoe-anh-mat-moc-cuc-pham-dan-mang-don-su-chu-y-vao-mot-chi-tiet-a539215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan