+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin và Park Shin Hye có màn trở lại ấn tượng với bởi nhan sắc đỉnh cao sau sinh

    (ĐS&PL) - Son Ye Jin và Park Shin Hye có màn trở lại ấn tượng sau 1 năm hạ sinh con đầu lòng, điều đặc biệt, vóc dáng của 2 ngôi sao đều gây ngỡ ngàng.

    Sau khi trải qua quá trình sinh con, nhan sắc và vóc dáng của các người mẹ bỉm sẽ thay đổi một cách tự nhiên. Ngay cả trong làng giải trí Hàn Quốc, các ngôi sao cũng không tránh khỏi sự biến đổi này. Tuy nhiên, 2 minh tinh đình đám là Son Ye Jin và Park Shin Hye vẫn giữ được vóc dáng khá ổn định ngay cả khi mang thai và sau khi sinh con.

    Gần đây, cả 2 nữ diễn viên hot nhất nhì showbiz Hàn Quốc đã chính thức trở lại hoạt động giải trí sau một 1 năm sinh con. Và không phụ sự mong đợi của công chúng, sắc vóc của mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh cùng nữ diễn viên Người Thừa Kế đều khiến netizen quốc tế phải ngỡ ngàng.

    Mới đây, bà xã của Hyun Bin đã thu hút sự chú ý tại sân bay Hàn Quốc và sự kiện của một thương hiệu cao cấp tại Pháp bởi vẻ ngoài thanh lịch và nhan sắc tươi tắn. Trong khi đó, Park Shin Hye cũng trở thành trung tâm sự chú ý trong các hình ảnh quảng cáo của một thương hiệu sang trọng. Điểm chung của 2 nàng mỹ nhân này là vóc dáng đẹp, đặc biệt là đôi chân dài và eo thon sau 1 năm tập trung vào mang thai và sinh con. Cả 2 người đẹp hạng A này còn thể hiện sự tỉ mỉ trong việc chọn ảnh quảng cáo và tránh bị lộ nhược điểm của tuổi tác.

    son ye jin va park shin hye gay an tuong boi nhan sac sau sinh4
    Son Ye Jin lần đầu xuất hiện tại sân bay Hàn để bay qua Pháp dự sự kiện mới đây. 
    son ye jin va park shin hye gay an tuong boi nhan sac sau sinh3
    "Mẹ bỉm" Park Shin Hye cũng không hề thua kém với màn trở lại quá xuất sắc sau 1 năm sinh con. 

    Cách đây không lâu, Park Shin Hye đã đăng tải tấm hình với nhan sắc trong veo khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống. Nụ cưới tươi tắn, rạng rỡ của nữ diễn viên làm bộ Hanbok đơn giản trở nên đẹp hơn. Bà mẹ bỉm sữa búi tóc gọn gàng phía sau, trang điểm nhẹ nhàng và tạo điểm nhấn bằng màu son trẻ trung. Nữ diễn viên không cần làm tóc, trang điểm cầu kỳ những đường nét trên gương mặt cô đã đủ "gây thương nhớ". Dù đã là mẹ một con, dường như nhan sắc của Park Shin Hye như "lão hóa ngược", được ví như gái đôi mươi.

    son ye jin va park shin hye gay an tuong boi nhan sac sau sinh2
    Park Shin Hye đăng tải tấm hình với nhan sắc trong veo.

    Son Ye Jin cũng không ngoại lệ khi gần đây xuất hiện tại show thời trang tại Paris, Pháp. Sự xuất hiện của nữ diễn viên nhận được sự chú ý của khán giả. Đây là lần dự sự kiện hiếm hoi của diễn viên Hương mùa hè sau khi sinh con hồi tháng 11/2022.

    Nhiều người để lại bình luận dưới video quay cận nhan sắc của Son Ye Jin. Vợ Hyun Bin để lại ấn tượng với phong cách menswears, bên trong là sơ mi phối cùng chân váy nữ sinh. Nhiều người nhận xét cô trẻ trung, ngoại hình không mấy thay đổi sau khi sinh con ở tuổi tứ tuần.

    son ye jin va park shin hye gay an tuong boi nhan sac sau sinh
    Son Ye Jin qua ống kính của Getty.

    Được biết, Park Shin Hye cùng Choi Tae Joon đã vẽ nên một cái kết tình yêu đẹp bằng một đám cưới lãng mạn tựa cổ tích. Hiện tại, cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau cùng nhóc tỳ đầu lòng kháu khỉnh.

    Son Ye Jin kết hôn cùng Hyun Bin hồi tháng 3/2022, đón con đầu lòng vào tháng 11/2022. 2 người là bạn diễn ăn ý trong phim điện ảnh Negotiation (2018) và tác phẩm truyền hình Hạ cánh nơi anh (2020). Sau phim, 2 người liên tục vướng tin hẹn hò nhưng thông báo chỉ là bạn, thừa nhận hẹn hò sau khi Dispatch tung loạt bằng chứng cả 2 hẹn hò vào đầu năm 2021.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-va-park-shin-hye-gay-an-tuong-boi-nhan-sac-sau-sinh-a582048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan