+Aa-
    Zalo

    Sốt bức ảnh thiếu nữ diện nội y đứng làm bánh bao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh đẹp mặc bikini khêu gợi đứng làm bánh bao đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng mấy ngày qua.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh đẹp mặc bikini khêu gợi đứng làm bánh bao đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng mấy ngày qua.

    Bức hình “nóng bỏng” được đăng tải kèm theo tựa đề “Có ai làm bánh bao với mình không?”, khiến không ít dân mạng bất ngờ. Một số người trầm trồ khen ngợi cô gái mặt xinh, dáng chuẩn và rất cuốn hút trong bộ bikini khoe trọn vòng 1, vòng 3.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức hình được chia sẻ rộng khắp trên các trang mạng xã hội. Và một cuộc tìm kiếm về chủ nhân bức ảnh cũng được diễn ra. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, dân mạng vẫn chưa rõ danh tính của cô nàng xinh đẹp này.

    Sốt bức ảnh thiếu nữ diện nội y đứng làm bánh bao

    Hình ảnh cô gái bí ẩn diện nội y đứng làm bánh bao.

    Cũng không ít ý kiến cho rằng, cô gái mượn cớ làm bánh bao để khoe thân. Vì chẳng có ai mặc bikini đứng làm bánh bao như thế cả: “Lại mượn cớ nấu ăn khoe đây mà”, “lại kiểu khoe thân”,…

    Nick name Quang Minh lên tiếng: “Chẳng có ai làm bánh bao mà ăn mặc nuột nà như thế cả. Có thể cô gái này, đang mượn việc bếp núc khoe thân. Mấy cái trò này xưa như diễm rồi. Mình chẳng tin lắm”.

    Còn bạn Hoài An chia sẻ: “Lại một cô nàng muốn nổi tiếng đây. Không hiểu mấy bạn này nghĩ gì mà làm như thế nữa. Nổi tiếng thiếu gì cách mà cứ khoe suốt như vậy”.

    Việc nấu ăn khoe thân đang được xem là một trào lưu của giới trẻ hiện này. Đây cũng là cách rất nhiều thiếu nữ sử dụng để khoe thân thể mình.

    Sốt bức ảnh thiếu nữ diện nội y đứng làm bánh bao
    Hình ảnh cô nàng xinh đẹp mặc đồ ngủ đứng tạo dáng trong bếp từng nhận không ít gạch đá từ dân mạng. 
    Sốt bức ảnh thiếu nữ diện nội y đứng làm bánh bao
    Cô nàng tranh thủ tạo dáng khoe ngực đồ sộ phản cảm. 
    Sốt bức ảnh thiếu nữ diện nội y đứng làm bánh bao
    Còn đây là thiếu nữ tranh thủ tạo dáng khoe ngực lộ liễu.

    Những hành động này được coi là phản cảm và đã bị rất nhiều cư dân mạng tẩy chay. Không ít lời phê bình cho rằng những cô nàng đang làm hư mắt người xem bởi những trò lố. Một số gay gắt hơn, còn cho rằng ban quản trị mạng nên kiểm duyệt tranh ảnh trước khi đăng tải lên mạng tránh gây tiếng xấu cho giới trẻ Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-buc-anh-thieu-nu-dien-noi-y-dung-lam-banh-bao-a28400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan