+Aa-
    Zalo

    Southampton-M.U: Cuộc chiến của những người Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu hạ gục chủ nhà Southampton ở trận đấu muộn nhất vòng đấu này, MU của Van Gaal sẽ qua mặt chính đối thủ để giành vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

    (ĐSPL) - Nếu hạ gục chủ nhà Southampton ở trận đấu muộn nhất vòng đấu này, MU của Van Gaal sẽ qua mặt chính đối thủ để giành vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.
    Như đã biết Ronald Koeman, HLV người Hà Lan dẫn dắt Southampton từ đầu mùa từng là trợ lý của Louis Van Gaal tại Barca từ năm 1998 đến 2000. Dù vậy mối quan hệ của họ đã đổ vỡ vào năm 2004 khi HLV 51 tuổi lập mưu nhằm lật đổ Van Gaal khỏi vị trí Giám đốc kỹ thuật Ajax dẫ đến việc "Ngài Tulip thép" phải từ chức.
    Van Gaal và Koeman.
    Mâu thuẫn giữa họ khi đó dẫn đến việc Van Gaal phải từ chức. Kể từ đó mối quan hệ của hai HLV tài năng của bóng đá Hà Lan này luôn rất căng thẳng. Nhà cầm quân 62 tuổi coi Koeman là kẻ thù không đội trời chung. Minh chứng tiêu biểu nhất là việc ông từng chơi khăm Koeman bằng cách chi tiền để chỉ mua một căn biệt thự đắt tiền hơn, sang trọng hơn và chỉ cách căn nhà của trò cũ có 100m.
    Thế nhưng trong cuộc họp báo trước trận đấu tại vòng 15 Premier League với Southampton, ông lại từ chối nói về người trò cũ bên kia chiến tuyến. “Tôi chẳng cần phải nói ra mối quan hệ giữa tôi và người huấn luyện của đối thủ. Đó là chuyện riêng tư, tôi nghĩ vậy. Chúng tôi thi đấu với Southampton và chúng tôi cần nói những điều về Southampton chứ không phải HLV của họ”, Van Gaal lạnh lùng nói.
    Van Gaal nói rằng Koeman là một HLV có tài và ca ngợi những gì đàn em đang làm được ở Southampton kể từ đầu mùa khi đua đội bóng nhà nghèo này vào tốp 4. Về phần Ronald Koeman, HLV 51 tuổi phát biểu về mối quan hệ với Van Gaal như sau: “Tốt. Nếu chúng tôi nhìn thấy người còn lại, chúng tôi sẽ bắt tay nhau. Thế là đủ”. Nếu hạ gục chủ nhà Southampton ở trận đấu muộn nhất vòng đấu này, MU của Van Gaal sẽ qua mặt chính đối thủ để giành vị trí thứ 3 trên BXH.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/southampton-mu-cuoc-chien-cua-nhung-nguoi-ha-lan-a73048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan