+Aa-
    Zalo

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa Kiềm Saphia và phương pháp thực dưỡng của bác sĩ Quách Văn Mích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mong muốn thế giới không còn bệnh tật, hiện Kiềm Saphia cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Việc người bệnh kết hợp sử dụng Kiềm Saphia cùng phương pháp thực dưỡng được coi là giải pháp vàng để nâng cao sức khỏe.

    Kiềm Saphia kết hợp với phương pháp thực dưỡng cho hiệu quả tốt

    Kiềm thảo dược Saphia đã có hơn 10 năm nghiên cứu, nhận được đăng ký độc quyền sáng chế quốc tế và đã có hơn 20.000 người dùng hiệu quả. Đây là những minh chứng sống về lợi ích của Kiềm Saphia đối với sức khỏe con người.

    Kiềm Saphia với thành phần 100% từ thảo dược, độ pH 13 14 cao nhất thang kiềm. Khi dùng Kiềm Saphia giúp cơ thể sớm trở lại trạng thái cân bằng, hồi phục từng tế bào tổn thương và chữa lành bệnh tật, đồng thời đào thải Axit, cân bằng khoáng vi lượng. Từ đó giúp sức khỏe người bệnh nhanh chóng được phục hồi.

    Còn với phương pháp thực dưỡng của bác sĩ Quách Văn Mích, chú trọng trong việc bổ sung dinh dưỡng cân bằng âm – dương theo nguyên tắc thực dưỡng Ohsawa, giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật, mang lại cuộc sống vui vẻ và mạnh khỏe.

    Nên việc người bệnh kết hợp uống Kiềm Saphia cùng phương pháp ăn thực dưỡng sẽ phần nào tác động trực tiếp giúp máu bớt axit, trở về trạng thái cân bằng nhờ giữ được độ kiềm rất lâu dài, bền vững trong cơ thể. Nhờ vậy những tế bào đang bị tổn thương có cơ hội được phục hồi và kiểm soát bệnh mạn tính tốt hơn.

    Qua thực chứng sử dụng cho bệnh nhân khi kết hợp cả 2 phương pháp trên đều nhận thấy những kết quả tích cực và vô cùng hữu hiệu.

    y3

    Bác sĩ Quách Văn Mích chia sẻ trong buổi tọa đàm về phương pháp ăn thực dưỡng kết hợp cùng Kiềm Saphia.

    Top những loại sản phẩm Kiềm Saphia tốt cho sức khỏe

    Các nhà khoa học Việt Nam đã mất rất nhiều năm để dày công nghiên cứu và sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm Kiềm Saphia phù hợp cho từng đối tượng người bệnh như:

    - Saphia Alkali D-Revie X50: Có tác dụng hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa từ đó nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi cũng như hạn chế tác hại của quá trình oxy hóa.

    - Saphia Alkali D-Revie X300: Giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa và sức khỏe để nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi. Vì thế khi sử dụng Alkali D-Revie X300 có công dụng lớn trong việc hạn chế tối đa những tác hại của quá trình oxy hóa.

    - Saphia Alkali Balance: Tăng cường khả năng chống oxy hóa, sức khỏe và nâng cao sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ngăn chặn quá trình oxy hóa.

    - Saphia Alkali Dạ Dày: Với những người có triệu chứng viêm loét dạ dày, sản phẩm Kiềm Saphia Alkali Dạ Dày sẽ giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đại tràng, hành tá tràng như: đầy bụng, tiêu chảy, lỵ, đau bụng đi ngoài nhiều lần, rối loạn tiêu hóa, ợ hơi, ợ chua… sau một thời gian ngắn sử dụng.

    - Saphia Alkali UB: Hỗ trợ tối đa sự phát triển của u xơ, giúp giảm triệu chứng và nguy cơ u xơ tử cung ở phái nữ và u xơ tuyến tiền liệt lành tính nam giới.

    - Saphia Alkali GT: Sản phẩm có công dụng cao trong việc giải độc gan, bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Đồng thời giảm tác hại của rượu bia và hoá chất gây hại cho gan.

    - Saphia Alkali XK: Hỗ trợ hành khí, hoạt huyết, giúp giảm biểu hiện đau nhức xương khớp do phong thấp ở cả nam và nữ.

    y4

    Một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Kiềm Saphia.

    Những dòng sản phẩm Kiềm Saphia đều có đặc điểm chung là dễ uống, thành phần 100% từ thảo dược tại các vùng nguyên liệu đạt chuẩn tại Hà Nội và Thanh Hóa. Việc kết hợp Kiềm Saphia cùng chế độ ăn thực dưỡng của bác sĩ Quách Văn Mích được đánh giá là sẽ hỗ trợ phần lớn quá trình hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân, đồng thời giảm thiểu những tác động của bệnh đến cơ thể.

    Có thể thấy việc sử dụng Kiềm thảo dược Saphia có ưu điểm giúp kiểm soát bệnh lý mạn tính trong tầm tay. Khi cơ thể luôn giữ được ở mức pH cân bằng, bổ sung Nano vi lượng cho tế bào và làm phục hồi các tổn thương bên trong một cách hiệu quả. Vì thế không sai khi nói, sử dụng Kiềm Saphia kết hợp cùng chế độ ăn thực dưỡng được coi như giải pháp vàng nâng cao sức khỏe trong thời đại mới.

    Với mỗi loại sản phẩm Kiềm Saphia hiện có, tùy theo vấn đề sức khỏe đang gặp mà người bệnh có thể lựa chọn sản phẩm hỗ trợ sao cho phù hợp. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin gì, hãy liên hệ ngay với đội ngũ Kiềm Saphia để được tư vấn miễn phí.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-ket-hop-hoan-hao-giua-kiem-saphia-va-phuong-phap-thuc-duong-cua-bac-si-quach-van-mich-a559481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan