+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của “Vua bóng đá” Pele

    (ĐS&PL) - Pele mới đây đã tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân trên trang cá nhân, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

    Theo thông tin từ Bệnh viện Albert Einstein (Brazil), tình hình sức khỏe của Pele vẫn ổn định sau khi phải nhập viện hồi đầu tuần để điều trị căn bệnh ung thư ruột. Thông báo của bệnh viện cho biết huyền thoại bóng đá 82 tuổi có phản ứng tốt với việc điều trị nhiễm trùng đường hô hấp.

    "Edson Arantes do Nascimento (tên khai sinh của Pele) đã nhập viện vào thứ Ba tuần trước để đánh giá lại liệu pháp hóa trị cho khối u ruột kết, được xác định vào tháng 9/2021. Ông ấy vẫn đang được điều trị và tình trạng sức khỏe vẫn ổn định. Ông ấy cũng có phản ứng tốt với chăm sóc nhiễm trùng đường hô hấp, không có tình trạng xấu đi trong 24 giờ qua”, Bệnh viện Albert Einstein cho hay.

    thong tin moi nhat ve tinh hinh suc khoe cua vua bong da pele
    Bệnh viện Albert Einstein (Brazil) cho biết tình hình sức khỏe của Pele vẫn ổn định. Ảnh: Daily Mail

    Trước đó, giới truyền thông Brazil đưa tin “Vua bóng đá” đã được bệnh viện này chuyển đén khu "chăm sóc cuối đời", sau khi cơ thể của ông  không còn phản ứng với phương pháp hóa trị. Thông tin này khiến thế giới bóng đá bàng hoàng và rất nhiều thông điệp cổ vũ đã được gửi tới Pele.

    Không lâu sau đó, trang Instagram của Pele đã chia sẻ thông báo của Bệnh viện Albert Einstein, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Các bạn của tôi, tôi muốn giữ cho mọi người sự bình tĩnh và tích cực. Tôi mạnh mẽ, tràn đầy hy vọng và luôn tuân theo phương pháp điều trị. Tôi muốn cảm ơn tất cả nhân viên y tế và điều dưỡng đã tận tình chăm sóc".

    Huyền thoại bóng đá Brazil cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Tôi có rất nhiều niềm tin và mọi thông điệp yêu thương mà tôi nhận được từ các bạn ở khắp nơi trên thế giới giúp tôi tràn đầy năng lượng, cả việc xem Brazil ở World Cup nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả".

    Pele được chẩn đoán mắc ung thư ruột kế vào tháng 9/2021, khi đi khám định kỳ ở Bệnh viện Albert Einstein. Ông đã trả qua phẫu thuật để loại bỏ khối u và trở về nhà sau 1 tháng. Kể từ đó, Pele phải điều trị hóa chất, hàng tháng phải quay lại bệnh viện để tái khám định kỳ.

    Hồi năm 2021, Pele vài lần phải vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) khi có biểu hiện bất ổn về hô hấp. Được biết, trước khi mắc ung thư, Pele đã trải qua một số cuộc phẫu thuật ở hông và gặp vấn đề về sức khỏe khác khiến ông đi lại khó khăn trong những năm gần đây.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-tinh-hinh-suc-khoe-cua-vua-bong-da-pele-a559321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan