+Aa-
    Zalo

    Sự nghiệp của tuyển thủ Hàn Quốc "rơi xuống vực" vì bị chị dâu phát tán video nhạy cảm

    (ĐS&PL) - Từ vị thế chân sút được kỳ vọng của nền bóng đá, sự nghiệp Hwang Ui-jo lao dốc. Anh đã bị cấm lên đội tuyển quốc gia và từng bị cấm xuất cảnh trong thời gian ngắn để phục vụ điều tra.

    Báo Dân trí cho biết, tháng 6/2023, hàng loạt những đoạn video nhạy cảm của Hwang Ui Jo đã bị phát tán lên mạng xã hội Hàn Quốc, tạo ra cơn địa chấn trong làng bóng đá xứ Kim Chi. Thậm chí, nhiều cô gái còn kiện cầu thủ này khi quay lại những đoạn video nhạy cảm mà không xin phép.

    Những đoạn video nói trên đã khiến cho sự nghiệp của Hwang Ui Jo "rơi xuống vực". Cầu thủ này từng là tiền đạo hàng đầu Hàn Quốc và được kỳ vọng lớn sẽ tỏa sáng ở Asian Cup 2023. Thế nhưng, sau đó, anh đã bị cấm lên đội tuyển quốc gia và từng bị cấm xuất cảnh trong thời gian ngắn để phục vụ điều tra.

    su nghiep cua tuyen thu han quoc roi xuong vuc vi bi chi dau phat tan video nhay cam 2
    Hàng loạt những đoạn video nhạy cảm của Hwang Ui Jo đã bị phát tán lên mạng xã hội Hàn Quốc. Ảnh: JoongAng Daily.

    HLV Jurgen Klinsmann thừa nhận việc không triệu tập Hwang Ui Jo tham dự Asian Cup 2023 là mất mát lớn của đội tuyển Hàn Quốc. Không những vậy, Hwang Ui Jo còn bị CLB Nottingham Forest ở giải Ngoại hạng Anh đẩy sang CLB Alanyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ) theo dạng cho mượn vào đầu năm nay.

    Ngày 21/2, theo Hankook Ilbo, chị dâu của Hwang Ui-jo thừa nhận là người tung clip nóng của em chồng lên mạng xã hội. Người phụ nữ này cho biết cô muốn trả thù chân sút sinh năm 1992, bởi mình và chồng đã bị cầu thủ "phản bội" sau khi "từ bỏ mọi thứ ở Hàn Quốc để ra nước ngoài để hỗ trợ cho em trai".

    Chị dâu Hwang mang họ Lee cho biết: "Tôi và chồng đã từ bỏ mọi thứ ở Hàn Quốc để ra nước ngoài hỗ trợ Hwang Ui-jo suốt 5 năm. Năm ngoái, Hwang và chồng tôi mâu thuẫn vì có ý kiến khác biệt về quản lý khi cậu ấy chuẩn bị trở về đội bóng ở Anh. Tôi cảm thấy bị phản bội và công sức vất vả của chồng không được ghi nhận.

    Là quản lý đời sống riêng của Hwang, tôi tìm thấy đoạn video cậu ấy vui vẻ với một phụ nữ trên điện thoại và sử dụng nó để đe dọa Hwang. Tôi đã biên tập đoạn video, che mặt cô gái ấy".

    su nghiep cua tuyen thu han quoc roi xuong vuc vi bi chi dau phat tan video nhay cam 1
    Những đoạn video nói trên đã khiến cho sự nghiệp của Hwang Ui Jo "rơi xuống vực". Ảnh: K-League.

    Người phụ nữ này nói thêm: "Tôi chỉ muốn dạy cậu ấy một bài học vì không nhận ra vợ chồng tôi đã hy sinh thế nào cho cậu ấy. Tôi không có ý định hủy hoại sự nghiệp của Hwang Ui-jo hoặc làm hại cô gái. Tôi đã nhất thời bị ý nghĩ trả thù và sợ hãi làm mù quáng nên gây ra lỗi lầm không thể tha thứ. Tôi chấp nhận bị trừng phạt, không giấu giếm lỗi lầm. Tôi sẽ dành cả cuộc đời sám hối và xin lỗi các nạn nhân".

    Ngoisao.VnExpress dẫn nguồn tờ JoongAng Daily cho biết chị dâu Hwang đã nộp đơn xin lỗi viết tay lên Tòa án Tối cao Hàn quốc hôm 21/2, bày tỏ sự ăn năn.

    Dư luận Hàn Quốc sốc khi sự thật bê bối Hwang Ui-jo được hé lộ. "Thật đáng sợ", "Ngay cả trong phim cũng không kinh khủng thế", "Sợ hãi, một gia đình điên rồ" là những bình luận phổ biến trên mạng xã hội.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-nghiep-cua-tuyen-thu-han-quoc-roi-xuong-vuc-vi-bi-chi-dau-phat-tan-video-nhay-cam-a611492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan