+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ đằng sau màn thay váy nhanh như chớp của "cô dâu 7 màu" khiến MXH xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây cộng đồng mạng xôn xao với loạt ảnh cô dâu "chơi lớn" cùng nhiều váy đỏ, tím, vàng... trong ngày cưới.

    Mới đây cộng đồng mạng xôn xao với loạt ảnh cô dâu "chơi lớn" cùng nhiều váy đỏ, tím, vàng... trong ngày cưới.

    Vào ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình thật lộng lẫy và xinh đẹp. Chính vì thế không ít cô dâu muốn mình có thể thay đổi nhiều bộ váy khác nhau trong ngày vui của cuộc đời.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để "trình diễn thời trang" trong những ngày đó.

    Và cô dâu trong bài viết dưới đây cũng từng bày tỏ mơ ước được diện nhiều váy cưới trong 1 ngày. Song vì tiền bạc hạn hẹp nên chú rể đã cao tay nghĩ ra một cách rất hay và hài hước.

    Bài viết khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

    Nội dung được nam thanh niên chia sẻ như sau:

    "Khi vợ tui thích mặc nhiều váy cưới đầy màu sắc trong ngày cưới nhưng tui không có đủ kinh phí để mướn cho vợ".

    Chú rể trong câu chuyện ấy tên Phong. Cô dâu là Ngân, hai vợ chồng đang sinh sống tại Tà Niên, Kiên Giang. Được biết, hôn lễ của cả hai tổ chức vào cuối năm 2019.

    Kèm theo đó là bức ảnh hai vợ chồng chụp chung và cô dâu quả thực đã được mặc nhiều chiếc váy cưới với nhiều màu sắc khác nhau.

    Ban đầu ai cũng tưởng chàng trai giàu có nhưng thực tế những tấm ảnh đó được chú rể chỉnh sửa chứ chẳng phải cô dâu diện đến 6 bộ váy trong đám cưới.

    6 bộ váy cưới mà chú rể thay cho cô dâu.

    Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số đều dành lời khen ngợi cách làm của anh chàng và chúc cặp đôi được hạnh phúc. Dù là chiếc váy cưới đã được chỉnh màu và chỉ là một mẫu váy nhưng nhìn bức ảnh nào cô dâu cũng vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Phải nói đây là một "tác phẩm" thành công của chú rể, mang đến niềm vui vô bờ bến cho cô dâu.

    Chú rể Phong tâm sự, ban đầu chỉ có ý định trêu vợ rồi ngồi chỉnh sửa ảnh cho vui, không ngờ sau khi đăng lên mạng xã hội lại có hiệu ứng như vậy. Rất nhiều người đã biết tới chuyện tình yêu 2 năm theo đuổi của cặp đôi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-dang-sau-man-thay-vay-nhanh-nhu-chop-cua-co-dau-7-mau-khien-mxh-xon-xao-a315652.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan