+Aa-
    Zalo

    Sự thật bất ngờ đằng sau video xác ướp biết nói, bị gấu nhốt trong hang làm thức ăn dự trữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo báo chí Nga, đoạn video về “xác sống” lở loét biết nói, bị gấu nhốt trong hang làm thức ăn dự trữ đang được hàng loạt trang tin đăng tải là video giả.

    Theo báo chí Nga, đoạn video về “xác sống” lở loét biết nói, bị gấu nhốt trong hang làm thức ăn dự trữ đang được hàng loạt trang tin đăng tải là video giả.

    [presscloud]10607[/presscloud]

    Video về xác sống biết nói được hàng loạt trang tin đăng tải.

    Theo hãng tin RT, đoạn video khủng khiếp về “xác sống” lở loét ở Nga đang được hàng loạt trang tin đăng tải là video giả.

    Trước đó, đoạn video này được phát tán qua ứng dụng nhắn tin, kèm một file âm thanh giải thích người đàn ông trong video là Alexander. Ông này được tìm thấy trong một quan tài ở một khu vực nông thôn thuộc Sochi, Nga. Quan tài bị cuốn trôi khỏi hầm mộ do mưa lớn.

    Trong đoạn video, hình ảnh nạn nhân gầy gò, hốc hác trong tình trạng sắp chết gây ám ảnh với người xem. Các bác sỹ chẩn đoán người này bị gãy xương sống trong cuộc chiến chống con gấu xám. 

    Alexander nói với các bác sĩ, ông ta uống nước tiểu của chính mình để sống sót.

    Một loạt báo Anh như Daily Mail, The Sun, Metro đã đăng tải video và câu chuyện về người đàn ông bị gấu tấn công và nhốt trong hang làm thức ăn dự trữ. Một số trang tin cho hay, sự việc với Alexander không được nhà chức trách địa phương xác nhận.

    Tuy nhiên, theo hãng tin RT, khi xem kỹ có thể thấy nhiều dấu hiệu chứng tỏ video trên là giả. Một số người chỉ ra rằng người đàn ông gặp nạn có hàm răng khá trắng và giọng đủ khoẻ, trái ngược hẳn với hình thể như bị phân huỷ, các mô bị chết do bất động quá lâu.

    Trang tin SochiStream của Nga cho hay, họ đã giải quyết được những nghi vấn về đoạn video bằng cách mời một chuyên gia về công nghệ thông tin chỉ ra những dấu hiệu rõ ràng cho thấy đây là video giả. Chuyên gia này cho biết, Alexander nhiều khả năng là cuộc thử nghiệm cho một kênh video. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-bat-ngo-dang-sau-video-xac-uop-biet-noi-bi-gau-nhot-trong-hang-lam-thuc-an-du-tru-a281805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan