+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin cụ bà 101 tuổi sinh con thứ 17, nặng 3,3 kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện cụ bà 101 tuổi ở Ý hạ sinh đứa con thứ 17, nặng 3,3 kg gây xôn xao thực chất là một câu chuyện không có thật.

    Câu chuyện cụ bà 101 tuổi ở Ý hạ sinh đứa con thứ 17, nặng 3,3 kg gây xôn xao thực chất là một câu chuyện không có thật.

    Bài viết về cụ bà hạ sinh đứa con thứ 17 khi đã 101 đăng trên World News Daily Report. 

    Trang World News Daily Report mới đây đưa tin bà Anatolia Vertadella, 101 tuổi, người Ý vừa làm nên điều kỳ diệu sau khi hạ sinh một em bé nặng 3,3 kg bất chấp những lời cảnh báo của các chuyên gia y tế về tuổi tác và bệnh ung thư buồng trứng,

    "Trước sự ngỡ ngàng của mọi người, cụ bà đã tiết lộ sự thật câu chuyện phía sau câu chuyện phía sau. Ở thời điểm 48 tuổi, sau khi đã có 16 người con, cụ Anatolia đã bị ung thư buồng trứng. Để giữ lại mạng sống, cụ đành đồng ý cho phép bác sĩ cắt bỏ buồng trứng và từ bỏ luôn cơ hội làm mẹ" - trang World News Daily Report viết.

    Cũng theo trang tin này, hiện mong muốn đẻ thêm đứa con thứ 17, cụ đã yêu cầu được ghép buồng trứng mới để có thể mang thai. Và ca phẫu thuật bất hợp pháp và gây tranh cãi này được lén thực hiện tại một phòng khám tư ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi luật pháp châu Âu về cấy ghép buồng trứng không được áp dụng.

    Tuy nhiên, toàn bộ câu chuyện này thực ra chỉ là tin thất thiệt và đã xuất hiện cách đây 3 năm. Trang snopes.com chuyên kiểm tra độ xác thực của nội dung trên internet cho biết bức ảnh được trang World News Daily Report sử dụng thực chất là của một tài khoản trên mạng xã hội Reddit.

    Cụ bà trong ảnh tên là Rosa Camfield sống tại bang Michigan (Mỹ) và đứa bé là cháu cố của bà, tên Kaylee Hamm. Bức ảnh được chụp vào năm 2015 lúc Kaylee mới 2 tuần tuổi và vừa ra viện.

    Bức ảnh sau khi được mẹ của bé gái, cô Sarah Hamm đăng lên mạng xã hội đã làm lay động nhiều người và nhận được nhiều lượt like, chia sẻ vì tình yêu thương giữa các thế hệ trong gia đình. Theo ABC News, cụ bà Camfield qua đời vài ngày sau đó, thọ 102 tuổi. Câu chuyện được nhiều báo đài uy tín đưa tin lại.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-cu-ba-101-tuoi-sinh-con-thu-17-nang-33-kg-a273181.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan