+Aa-
    Zalo

    Sự thật về thông tin giáo viên trong vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp vẫn đi dạy

    (ĐS&PL) - Liên quan đến tông tin về cô giáo trong vụ học sinh quỳ kiệt sức trước cửa lớp ở Trường THPT Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội vẫn đi dạy. Phó Hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc cho biết, thông tin trên không chính xác.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin cho rằng, cô giáo Nguyễn Thị P., người túm cổ áo, kéo lê học sinh quỳ trước cửa lớp ở Trường THPT Đa Phúc, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, vẫn đi dạy mặc dù giáo viên này đã bị đình chỉ trước đó.

    Ngày 27/10, theo thông tin từ Dân trí, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc cho biết, thông tin trên không chính xác.

    "Thực tế cô giáo Nguyễn Thị P. đang nghỉ dạy theo yêu cầu của Sở GD&ĐT Hà Nội trước đó. Cô giáo P. hiện đang nằm viện điều trị vì sức khỏe không tốt còn học sinh N.T.K.C. vẫn đi học bình thường", lãnh đạo nhà trường cho biết.

    Về kết luận điều tra sự việc từ cơ quan công an, Phó hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc cho hay, nhà trường đã gửi công văn nhưng cơ quan công an chưa chuyển kết quả điều tra về trường.

    su that ve thong tin giao vien trong vu nu sinh quy khoc truoc cua lop van di day 3
    Phó Hiệu trưởng Trường THPT Đa Phúc cho biết, thông tin trên không chính xác. Ảnh: Dân trí.

    Trước đó, Báo Người lao động đưa tin, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nữ sinh lớp 12 (Trường THPT Đa Phúc, huyện Sóc Sơn) quỳ, khóc trước cửa lớp đến kiệt sức, co giật. Một cô giáo sau đó đến và được cho là có hành động túm áo, kéo lê học sinh này.

    Nội dung trong đoạn clip cho thấy, nữ sinh bị cô giáo đuổi ra ngoài hành lang rồi quỳ, khóc đến kiệt sức. Một nữ giáo viên sau đó đi ra tiếp tục mắng khiến nữ sinh hoảng loạn ôm chân cô và liên tục nói "em xin lỗi cô, cô tha cho em".

    Tại buổi làm việc giữa nhà trường và gia đình cô P cho biết, em N.T.K.C. là Bí thư lớp, được giao nhiệm vụ đặt bánh sinh nhật nhưng em đặt khác với thống nhất của cô giáo chủ nhiệm nên bị cô đuổi ra khỏi lớp để tự xử lý chiếc bánh mình đặt. 

    Sau khi quỳ một lúc, nữ sinh này nằm ra sàn vì mệt và bị cô giáo túm cổ áo kéo lê vào lớp. 

    Theo lãnh đạo nhà trường, việc nữ sinh xin lỗi cô và quỳ trước cửa lớp là do nữ sinh tự ý quỳ, không có chuyện cô giáo yêu cầu học sinh quỳ bên ngoài cửa lớp. Nhà trường đã làm việc với phụ huynh và học sinh. 

    Ngày 2/10, Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu tạm đình chỉ công tác cô giáo P.

    Hiện chưa có kết luận điều tra từ phía cơ quan công an.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ve-thong-tin-giao-vien-trong-vu-nu-sinh-quy-khoc-truoc-cua-lop-van-di-day-a596948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sở GD&ĐT Đà Nẵng lên tiếng về việc cho học sinh nghỉ học thường xuyên và thông báo sát giờ

    Sở GD&ĐT Đà Nẵng lên tiếng về việc cho học sinh nghỉ học thường xuyên và thông báo sát giờ

    Giám đốc Sở GD&ĐT TP.Đà Nẵng Lê Thị Bích Thuận đã chia sẻ ý kiến về việc nhiều phụ huynh học sinh quan ngại khi con em bất ngờ được thông báo nghỉ học trong đợt mưa lũ vừa qua. Điều đáng nói có thời điểm học sinh nghỉ học, thời tiết vẫn ở mức ổn định, không có dấu hiệu bất thường khiến các phụ huynh càng thêm hoang mang.