+Aa-
    Zalo

    Sữa Non Alpha Lipid Và những công dụng đặc biệt bạn nên biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những năm qua, sữa non Alpha Lipid được tìm kiếm khá nhiều và đánh giá rất cao. Đây là sản phẩm sữa non cao cấp chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Chúng là nguồn bổ sung kháng thể, dinh dưỡng quan trọng cho người dùng và cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn. Nếu như bạn đang tìm hiểu về sữa non Alpha Lipid thì có thể xem qua bài viết sau nhé. Chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về đặc tính và công dụng của loại sữa non này.

    yyy4

    Tìm hiểu về sữa non Alpha Lipid

    Sữa non Alpha Lipid Lifeline được sản xuất từ sữa non tươi 100% từ New Zealand, với quy trình sản xuất và xử lý đặc biệt để giữ được tối đa các chất dinh dưỡng quý giá của sữa non. 

    Sữa non Alpha Lipid là sữa được sản xuất từ bò sữa trong giai đoạn đầu của quá trình cho sữa, khi lượng chất dinh dưỡng và kháng thể tăng cao nhất. Nhờ đó, sữa non Alpha Lipid Lifeline có chứa các thành phần dinh dưỡng quý như DHA, EPA, canxi, sắt, vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin K, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, acid folic, axit pantothenic và choline. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch cho người sử dụng.

    yyy5

    Sữa non Alpha Lipid chất lượng đến từ New Zealand

    Về sản phẩm sữa non Alpha Lipid, đây là loại sữa sản xuất theo công nghệ hiện đại đến từ New Image International – Một công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sữa non Alpha Lipid có mặt tại nhiều nước trên thế giới và được vinh danh ở nhiều hạng mục như Giải thưởng Vàng vì sức khỏe cộng đồng (VAFF tổ chức), Top 100 doanh nghiệp xuất khẩu tại New Zealand và giải thưởng DELOITTE Fast năm 2009, ...

    Đặc biệt, công nghệ đặc biệt của Alpha Lipid giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất có trong sữa non một cách toàn diện nhất.

    Công dụng của sữa non Alpha Lipid

    Sữa non Alpha Lipid Lifeline được cho là có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Sản phẩm này rất tốt cho mọi đối tượng, từ trẻ em 3 tuổi trở lên đến người già, đặc biệt là dùng rất tốt cho người bệnh.

    Đầu tiên, sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tật và tăng khả năng đề kháng của cơ thể. Các thành phần dinh dưỡng quý như DHA, EPA, vitamin A, vitamin D, vitamin E và axit béo omega-3 trong sản phẩm có tác dụng giúp duy trì chức năng miễn dịch, giảm tỷ lệ bệnh tật, đặc biệt là bệnh viêm nhiễm, ung thư và các bệnh về tim mạch.

    yyy6

    Sử dụng sữa non Alpha Lipid giúp bổ sung nhiều kháng thể tự nhiên

    Với hàm lượng dưỡng chất nhiều hơn sữa thông thường và sản xuất với công nghệ hiện đại giúp cho sữa non Alpha Lipid mang đến nguồn năng lượng mới cho người sử dụng.

    Chúng bổ sung các loại khoáng chất thiết yếu để cơ thể hoạt động tốt hơn, đặc biệt là cơ quan tiêu hóa và hệ miễn dịch. Đặc biệt, trong sữa non Alpha Lipid có chứa nhiều canxi giúp xương chắc khỏe.

    Sản phẩm này nâng cao sức khỏe toàn diện và ngăn ngừa những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Từ đó người dùng ít mắc bệnh hơn và tăng cường sức đề kháng.

    Trong sữa non Alpha Lipid có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Từ đó, hỗ trợ người già làm chậm quá trình lão hóa da và tế bào.

    Alpha Lipid bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn cho đường ruột giúp cân bằng hệ sinh thái và tăng cường chức năng cho hệ tiêu hóa, đặc biệt đối với trẻ nhỏ và người già.

    Nếu dùng thường xuyên Alpha Lipid sẽ giúp bạn hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và nâng cao quá trình trao đổi chất. Từ đó mà sức khỏe của người sử dụng được cải thiện hằng ngày.

    Đối với người lớn tuổi, căn bệnh xương khớp và đau nhức vai gáy rất khó chịu. Sử dụng sữa non Alpha Lipid sẽ phòng ngừa các căn bệnh về xương khớp như: Thoái hóa cột sống, đau nhức xương khớp, loãng xương. Với trẻ em, sữa Alpha Lipid giúp cải thiện chiều cao và cân nặng cho bé.

    Với những ai làm việc văn phòng và hoạt động trí não nhiều thì Alpha Lipid sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và tinh thần tỉnh táo hơn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả với năng suất cao.

    Mua sữa non Alpha Lipid chính hãng ở đâu?

    Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline và muốn mua sản phẩm chính hãng, hãy đến với Thanh Hương Shop - địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng tại Việt Nam.

    Tại Thanh Hương Shop, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand. Từ đó giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

    yyy7

    Hãy đến Thanh Hương Shop để mua sữa non Alpha Lipid chính hãng

    Ngoài ra, khi mua sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline tại Thanh Hương Shop, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi như giá cả cạnh tranh, tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Thông tin liên hệ:

    - Website: thanhhuongshop.com

    - Hotline: 0902.589.758 – 0898.424.773

    - Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-non-alpha-lipid-va-nhung-cong-dung-dac-biet-ban-nen-biet-a569548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sữa non Colostrum Canxi Nano Curcumin Nấm Lim Xanh có thực sự giúp tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng?

    Sữa non Colostrum Canxi Nano Curcumin Nấm Lim Xanh có thực sự giúp tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng?

    Sữa non Colustrum Canxi Nano Curcumin Nấm Lim Xanh với nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ Newzealand là sản phẩm được đánh giá rất cao và chứa nhiều thành phần có công dụng rất tốt giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, bổ sung canxi, giảm đau xương khớp, giảm viêm loét dạ dày, tá tràng…

    Dinh dưỡng từ sữa non hạt óc chó Grow Colostrum – Bí quyết giúp trẻ thông minh và cao lớn

    Dinh dưỡng từ sữa non hạt óc chó Grow Colostrum – Bí quyết giúp trẻ thông minh và cao lớn

    Trẻ biếng ăn, chậm lớn,… luôn là nỗi lo thường trực của các bà mẹ. Nhiều bà mẹ chia sẻ cho nhau bí quyết chăm sóc trẻ, giúp trẻ được phát triển khoẻ mạnh nhưng lại chưa biết đến lợi ích vượt trội của loại hạt óc chó đối với sức khoẻ của trẻ. Hạt óc chó được mệnh danh là “vua” của các loại hạt mang trong mình nhiều dưỡng chất và các loại vitamin có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ…