Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Suarez gửi tâm thư đẫm lệ cho CĐV Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi cập bến Barca từ Liverpool theo bản hợp đồng trị giá giá 75 triệu euro tiền đạo Luis Suarez đã gửi tâm thư đầy xúc động đến CĐV The Kop.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi cập bến Barca từ Liverpool theo bản hợp đồng trị giá giá 75 triệu euro tiền đạo Luis Suarez đã gửi tâm thư đầy xúc động đến CĐV The Kop.
    Mới đây đội chủ sân Nou Camp đã thông báo vừa hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhương mùa hè 2014. Đó là tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool với giá 75 triệu euro kèm bản hợp đồng 4 năm. Tại đội bóng mới, chân sút người Uruguay sẽ mang áo số 9. Đây là sự bổ sung chất lượng của gã khổng lồ xứ Catalan.
     Luis Suarez đã là người của Barca.
    Ngay sau đó ngôi sao 27 tuổi đã gửi tâm thư đến các CĐV Liverpool. S7 cảm ơn đội bóng và những tình cảm tốt đẹp mà người hâm mộ dành cho mình.
    “Tôi rời Liverpool để đến với cuộc sống mới và những thách thức mới ở Tây Ban Nha mà lòng cảm thấy nặng trĩu. Cả tôi và gia đình tôi rất yêu mến câu lạc bộ và thành phố này nên đó là một quyết định khó khăn”.
    “Nhưng trên hết, tôi thực sự rất yêu quý những người hâm mộ, những CĐV rất tuyệt vời. Các bạn đã luôn ủng hộ tôi và gia đình tôi, coi chúng tôi như người nhà, chúng tôi sẽ không bao giờ quên điều này, chúng tôi sẽ luôn luôn là người ủng hộ Liverpool”.
    “Tôi hi vọng tất cả các bạn có thể hiểu lý do tại sao tôi lại quyết định rời câu lạc bộ. Liverpool đã làm tất cả để muốn tôi ở lại, nhưng được chơi và sinh sống tại Tây Ban Nha, nơi mà gia đình và vợ tôi đang sống là một giấc mơ và tham vọng của cuộc đời tôi. Tôi tin quyết định của mình ở thời điểm này là chuẩn xác.
    “Tôi hy vọng Brendan Rodgers và đội bóng sẽ thi đấu thật tốt trong mùa giải tới. Câu lạc bộ đang có một nền tảng tuyệt vời và tôi tôi chắc chắn rằng đội bóng của các bạn sẽ lại có một mùa giải đáng nhớ”.
    “Tôi rất tự hào vì đã góp một phần công sức trong việc giúp Liverpool lấy lại vị thế ở Premier League và đặc biệt là trở lại Champions League. Cảm ơn các bạn một lần nữa, vì những khoảnh khắc và những kỷ niệm tuyệt vời. Tôi sẽ nhớ mãi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suarez-gui-tam-thu-dam-le-cho-cdv-liverpool-a40694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan