+Aa-
    Zalo

    Suy ngẫm clip “Đàn ông đích thực không hiếp dâm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dân mạng đang truyền tay nhau một clip thực sự rất ý nghĩa về cách hành xử của người đàn ông đích thực khi gặp một cô gái say xỉn nằm trên giường.

    (ĐSPL) – Dân mạng đang truyền tay nhau một clip thực sự rất ý nghĩa về cách hành xử của người đàn ông đích thực khi gặp một cô gái say xỉn nằm trên giường.

    Có lẽ, nhiều người sẽ bàng hoàng khi biết rằng, cứ 22 phút lại có một vụ hiếp dâm kinh hoàng xảy ra tại Ấn Độ, trong đó tỉ lệ hiếp dâm ở thủ đô New Delhi là cao nhất nước. Trước nguy cơ phụ nữ Ấn Độ bị hiếp dâm đã tăng gần gấp đôi trong hai thập kỷ qua nhiều người không khỏi lo lắng.

     Suy ngẫm clip “Đàn ông đích thực không hiếp dâm” phụ nữ
    Chàng trai sẽ làm gì khi ở cạnh một cô gái say xỉn?

    Hầu hết đối tượng hiếp dâm là những thanh niên lêu lổng thất nghiệp, chúng thường nhằm vào phụ nữ, trẻ em và những du khách nước ngoài. Không chỉ hiếp dâm, chúng còn gây nên những tội ác tày đình.

    Thấu hiểu tình hình, mới đây kênh YTV Network đã công chiếu video về “Đàn ông đích thực” thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

    Lấy ý tưởng một đôi trai gái uống bia tâm sự trong nhà nghỉ, khi cô gái say xỉn nằm trên giường. Cùng xem clip chàng trai sẽ làm gì khi bạn gái bị say xỉn?

    Xem clip "Đàn ông đích thực không hiếp dâm" phụ nữ:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suy-ngam-clip-dan-ong-dich-thuc-khong-hiep-dam-a34021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan