+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện xác người đàn ông phân hủy nặng trong tư thế treo cổ ở vườn điều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số người dân xã An Nhơn, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng vừa tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trong tư thế treo cổ ở vườn điều.

    Một số người dân xã An Nhơn, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng vừa tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trong tư thế treo cổ ở vườn điều.

    Theo tin tức báo Tiền Phong đăng tải, ngày 6/4, các cơ quan chức năng huyện Đạ Tẻh và tỉnh Lâm Đồng phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, vào khoảng 10h ngày 5/4, một số người dân trong xã kinh hoàng khi phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại vườn điều của bà N.T.S thuộc thôn 7 (xã An Nhơn), thượng nguồn hồ Đại Hàm. Nạn nhân mặc quần tây màu đen và áo dài tay màu đen.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo báo Thanh Niên, bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân đã chết nhiều ngày, và đang trong giai đoạn phân hủy nặng, chưa xác định được danh tính.

    Tại hiện trường, côn gan phát hiện 1 nón bảo hiểm màu nâu, 1 túi xách đựng các tư trang cá nhân như: võng dù màu rằn ri, một ví da màu đen (bên trong không có giấy tờ tùy thân) cùng nhiều quần áo, giày, bàn chải đánh răng và nước uống.

    Do không tìm thấy giấy tờ cá nhân nên Công an huyện Đạ Tẻh đã gửi thông báo tìm thân nhân của người đàn ông này đến UBND các xã, thị trấn trong huyện và trên phương tiện thông tin đại chúng.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-xac-nguoi-dan-ong-phan-huy-nang-trong-tu-the-treo-co-o-vuon-dieu-a269934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan