+Aa-
    Zalo

    Tác dụng của nhau thai cừu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay nhau thai cừu biết đến với rất nhiều công dụng. Nhau thai cừu được chị em phụ nữ cực kì ưa thích nhờ tác dụng làm đẹp của nó.

    Ngày nay nhau thai cừu biết đến với rất nhiều công dụng. Nhau thai cừu được chị em phụ nữ cực kì ưa thích nhờ tác dụng làm đẹp của nó. Bên cạnh công dụng đó nhau thai cừu cũng hỗ trợ rất nhiều đối vối sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu những tác dụng của nhau thai cừu.
    Cách đây hơn 1400 năm, các gia đình Hoàng Gia Anh đã biết cách sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung cho nữ hoàng và hoàng tử. Nó rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác nhau, tác dụng của nhau thai cừu đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp da và trẻ hóa da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối.
    Nhau thai có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng và oxy từ cừu mẹ sang cừu con, nhau thai cũng có tác dụng trong việc bảo vệ và đào thải các chất không cần thiết ra ngoài. Tất cả chất dinh dưỡng có trong nhau thai cừu giúp cho cừu con phát triển, sau khi cừu non được sinh ra, phần nhau thai còn lại vẫn được xem là rất có ích cho sức khỏe của con người bởi trong nhau thai cừu cũng như các loài động vật khác, rất giàu vitamin, chất dinh dưỡng nhưng nhau thai cừu được cho là tốt hơn cả.
    Nhau thai cừu được những người lính thời cổ đại Ai Cập sử dụng nhau thai cừu để hồi
    Nhau thai cừu được điều chế thành những chế phẩm giúp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe một cách toàn diện.
    Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (ARN, AND), SOD (superoxido dismutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors- tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạc hóa tế bào già)
    Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo
    NMFs thấm nhanh qua các mô tế bào, hút và giữ ẩm cho da. Một làn da dẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong, thô ráp và tăng các vết nhăn.
    SCAFs làm cho các tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp EGRFs kích thích sự phục hồi của tế bào.
    EGFs (yếu tố tăng trưởng của biểu bì) đóng vai trò quan trọng trong việc quy định sự phát triển của tế bào da chữa lành các vết thương trên da mà không để lại sẹo.
    FGFs (yếu tố tăng trưởng tế bào sợi) chữa lành vết thương và phát triển phôi thai, góp phần đẩy nhanh quá trình tổng hợp và sinh sản các tế bào trong các tế bào sợi hạ bì, do đó giúp tăng cường sự tồng hợp sinh học của các collagen, elastin và acid hyaluronic.
    Các protein tự nhiên có khả năng kích thích sự đồng hóa và dị hóa tế bào và hành động như các phần tử tín hiệu giữa các tế bào.
    Tác dụng của nhau thai cừu
    - Tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể.
    - Hồi phục sinh lực giảm suy yếu sau sinh.
    - Khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể con người.
    - Hỗ trợ quá trình sản xuất chất đề kháng cho cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cho cơ thể trẻ hơn và nhiều năng lượng hơn.
    - Khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể con người.
    - Làm chậm các tiết trình lão hóa
    - Tăng độ đàn hồi của da, giúp cho da không bị chùng, giúp giảm các nếp nhăn, hiện tượng nám da, làm cho tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hỗ trợ sự phát triển của tóc, điều hòa chu kì kinh nguyệt và giảm các trị chứng mãn kinh.
    Tổng hợp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-dung-cua-nhau-thai-cuu-a78145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lời khuyên nên sử dụng nhau thai cừu

    Lời khuyên nên sử dụng nhau thai cừu

    Lời khuyên chuyên gia khi sử dụng nhau thai cừu: Nhau thai cừu còn chứa một loại chất đạm hiếm giúp các tế bào phát triển, hỗ trợ các nội tiết tố và hệ thống miễn dịch.