+Aa-
    Zalo

    Taeyeon, BLACKPINK và loạt idol K-pop từng diện thiết kế thời trang Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt trang phục của các idol nữ K-pop có thể khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết được đó là sản phẩm của các NTK người Việt.

    Thời trang các thần tượng K-pop luôn là vấn đề "hot" được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Bên cạnh các món hàng hiệu xa xỉ, nhiều idol cũng thử sức với các thiết kế đến từ thương hiệu Việt. Từ tiền bối kì cựu Taeyeon (SNSD), ngôi sao toàn cầu BLACKPINK cho đến tân binh aespa. 

    Taeyeon

    Taeyeon (SNSD) từng lựa chọn trang phục của NTK Peter Do để xuất hiện trong MV mới mang tên Spark. Cụ thể, người đẹp diện bộ suit phom dáng ngắn được cắt xẻ khá độc đáo theo kiểu áo khoác lửng hai lớp thể hiện sự gợi cảm và quyền lực của bản thân. Ngoài ra, chiếc quần shorts còn giúp Taeyeon khoe đôi chân thon gọn và làn da trắng mịn màng.

    Mẫu blazer mà Taeyeon diện trong MV cũng mang một dáng vẻ thanh lịch tuyệt đối với đường cắt may tinh tế, cấu trúc chắc chắn nhưng không thô cứng. Nó khắc phục được nhược điểm từ thân hình mảnh mai của Taeyeon và đem đến cảm giác quyền lực hơn. 

    taeyeon blackpink va loat idol k pop tung dien thiet ke thoi trang viet2
    Taeyeon diện thiết kế của Peter Do trong MV Spark. Ảnh: Instagram @taeyeon_ss.

    Đây là thiết kế đặc trưng của Peter Do từng được nhiều ngôi sao quốc tế và tín đồ thời trang diện trên thảm đỏ hay tuần lễ thời trang thế giới. 

    Trước khi thành lập thương hiệu riêng, Peter Do từng có thời gian thực tập tại Calvin Klein và làm việc ở Céline với vai trò nhà thiết kế cho mảng ready to wear (thời trang ứng dụng).

    Năm 2014, anh được nhận giải thưởng Graduate của LVMH và học bổng CFDA chuyên ngành thời trang. Peter Do sinh ra, lớn lên ở Việt Nam. Sau đó, anh chuyển đến Philadelphia lúc 14 tuổi và bắt đầu ước mơ trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp.

    BLACKPINK 

    Trong MV Lovesick Girls, Jennie và Rosé của BLACKPINK đã mặc những chiếc corset đến từ thương hiệu FANCì của Việt Nam. Theo đó, thiết kế mà Rosé mặc mang tên Jade Corset có giá khoảng 3,7 triệu đồng và được stylist thay đổi cách mặc từ sau ra trước để phù hợp với hình tượng quyến rũ của cô nàng.

    Đối với trang phục của Jennie, thay vì cách mặc trên ngực như trong hình ảnh mà thương hiệu đăng tải, chiếc corset của cô nàng đã được biến tấu lại và kéo trễ xuống eo, kết hợp cùng sơ mi trắng, tạo nên một tổng thể lạ mắt và giúp khoe khéo chiếc eo thon.

    taeyeon blackpink va loat idol k pop tung dien thiet ke thoi trang viet4
    taeyeon blackpink va loat idol k pop tung dien thiet ke thoi trang viet5
    Các thành viên BLACKPINK nổi bật với áo corset.

    Không những thế, Jennie còn diện một đôi găng tay có thiết kế đan dây chéo mang tên Gabriel cũng đến từ thương hiệu FANCì trên sân khấu trình diễn Lovesick Girls tại Music Station Summer Fes. Trang mạng xã hội của FANCì sau đó đã gửi những lời cảm ơn đến stylist của BLACKPINK đã mang thương hiệu đến với nhóm nhạc. 

    Rosé

    Rosé (BLACKPINK) từng diện một thiết kế đình đám nhất BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của NTK Công Trí. Rosé diện lên người bộ đầm sắc màu ngọt ngào như mây trời nhìn cô nàng như nữ thần nhan sắc mong manh kiêu kỳ khiến công chúng phải đắm chìm trong khoảnh khắc ấy. Thiết kế pha trộn những tông màu nổi bật tươi vui làm nổi bật nước da trắng không tỳ vết của Rosé, chưa kể bờ vai mảnh dẻ yêu kiều càng gợi cảm hơn gấp bội nhờ thiết kế cúp ngực mơ màng này.

    taeyeon blackpink va loat idol k pop tung dien thiet ke thoi trang viet1
    Rosé và bộ đầm sắc màu ngọt ngào của NTK Công Trí.

    aespa

    Tại sự kiện âm nhạc MBC Gayo Daejejeon 2021, nhóm nhạc aespa đã có màn xuất hiện khiến dân tình "mê mẩn". Theo đó, người hâm mộ nhận xét rằng sắc vóc của 4 cô gái ngày càng thăng hạng, đặc biệt là sự xuất thần khi trình diễn sân khấu. Ngoài ra, phong cách thời trang của nhóm cũng được đông đảo khán giả chú ý. Lần này, aepsa chọn một outfit đến từ thương hiệu La Lune của NTK Quách Đắc Thắng.

    taeyeon blackpink va loat idol k pop tung dien thiet ke thoi trang viet6
    Trang phục được biến tấu để hợp hơn với các thành viên aespa.

    Dù đã có biến tấu lại để phù hợp với hình tượng của nhóm, nhưng nhìn tổng thể outfit vẫn thấy được phong cách táo bạo của NTK. Một số cư dân mạng còn cho rằng vibe trong các thiết kế của anh khá phù hợp với style "gà nhà SM". Nói về sự việc đặc biệt trên, Quách Đắc Thắng xúc động chia sẻ: "Đây là điều tuyệt vời nhất với tôi trong năm 2021”.​

    Dù đã được biến tấu chút ít để phù hợp hơn với sân khấu biểu diễn, tổng thể bộ trang phục đến từ La Lune vẫn rất đồng điệu và kết hợp ăn ý với phong cách độc đáo, pha chút siêu thực hướng đến tương lai của aespa. Sự xuất hiện của các idol Kpop trong trang phục đến từ NTK hay thương hiệu trong nước lại càng khiến người hâm mộ tự hào và tin tưởng hơn vào một tương lai tràn đầy hy vọng của các tên tuổi thời trang Việt Nam.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taeyeon-blackpink-va-loat-idol-k-pop-tung-dien-thiet-ke-thoi-trang-viet-a535949.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan