+Aa-
    Zalo

    Tài trợ sữa cho các bác sĩ tham gia chống dịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 1.250 thùng sữa các loại sẽ được trao cho những “chiến sĩ áo trắng” đang tham gia chống dịch Covid-19.

    1.250 thùng sữa các loại sẽ được trao cho những “chiến sĩ áo trắng” đang tham gia chống dịch Covid-19.

    Lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam tiếp nhận sữa do các doanh nghiệp tài trợ. Ảnh: Người Lao Động.

    Lãnh đạo Công đoàn (CĐ) Y tế Việt Nam, Hiệp hội Sữa Việt Nam và CĐ Bệnh viện Bạch Mai (TP Hà Nội) vừa hỗ trợ 1.250 thùng sữa các loại cho cán bộ y tế mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 6 tuổi là con các "chiến sĩ áo trắng" tham gia chống dịch Covid-19 của 10 CĐ cơ sở thuộc CĐ Y tế Việt Nam và CĐ ngành y tế của 4 tỉnh, TP phía Bắc (Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Sơn La).

    Phát biểu tại lễ trao tặng, bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch CĐ Y tế Việt Nam, bày tỏ cảm thông với những khó khăn, áp lực của đoàn viên và người lao động ngành y tế trong cao điểm chống dịch Covid-19; đồng thời động viên họ cố gắng nêu cao tinh thần trách nhiệm, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

    Dự kiến, CĐ Y tế Việt Nam và Hiệp hội Sữa Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ những đối tượng trên của các đơn vị y tế khu vực miền Trung, miền Nam với số lượng gần 1.300 thùng sữa trong thời gian tới.

    Trước đó, công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ TP.HCM, Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác đã trao các phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch Covid-19.

    Các sản phẩm này được dành cho các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung tại TPHCM, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang và Bạc Liêu.

    Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Nestlé Care.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tro-sua-cho-cac-bac-si-tham-gia-chong-dich-a321066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan