+Aa-
    Zalo

    Tài tử Ấn Độ 34 tuổi tự tử tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sushant Singh Rajput- nam tài tử nổi tiếng Ấn Độ vừa được phát hiện chết trong nhà riêng tại Mumbai.

    Sushant Singh Rajput- nam tài tử nổi tiếng Ấn Độ vừa được phát hiện chết trong nhà riêng tại Mumbai.

    Ngày 14/6, nam diễn viên Sushant Singh Rajput được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở khu ngoại ô Bandra (Mumbai). Bước đầu, cảnh sát xác nhận nam tài tử tự tử, nhưng chưa rõ nguyên do. Không có bức thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy.

    Sushant Singh Rajput- nam tài tử nổi tiếng Ấn Độ

    Thi thể nam tài tử được giúp việc phát hiện đầu tiên vào lúc 12h45 ngày 14/6. Người này thấy Rajput ở trong phòng quá lâu, cũng không có động tĩnh gì, nên đã mở cửa để xem có chuyện gì xảy ra. Một số thông tin cho rằng, nam tài tử được tìm thấy trong tư thế treo cổ, nhưng nhà chức trách chưa xác nhận thông tin này.

    Thông tin nam tài tử tử vong đã khiến nhiều khán giả Ấn Độ nói riêng và khán giả châu Á nói chung bàng hoàng, thương xót.

    Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn trên Twitter vào ngày 14/6: “Sushant Singh Rajput – một diễn viên trẻ sáng giá đã ra đi quá sớm. Anh ấy xuất sắc cả trên truyền hình và điện ảnh. Những thành tựu anh ấy đạt được trong thế giới giải trí đã truyền cảm hứng cho người người. Nhưng anh ấy đã bỏ lại những phần trình diễn đáng nhớ phía sau. Xin chia buồn với gia đình và người hâm mộ của anh ấy”.

    Siêu sao Bollywood Akshay Kumar cũng viết trên Twitter: “Thành thật mà nói, tin tức này khiến tôi sốc và không nói nên lời. Tôi nhớ đã xem Sushant Singh Rajput trong phim Chhichhore và rất thích bộ phim này. Một diễn viên tài năng như vậy mà lại ra đi quá sớm. Mong Chúa ban sức mạnh cho gia đình anh ấy”.

    Bức ảnh cuối cùng trên Instagram của nam diễn viên là dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ mẹ.

    Sushant Singh Rajput sinh năm 1986. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 2008 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Kis Desh Mein Hai Meraa Dil. Năm 2013, anh được nhiều người chú ý hơn khi góp mặt vào 2 tác phẩm Kai Po Che! và Shuddh Desi Romance. 

    Năm 2017, anh đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Ấn Độ Melbourne với bộ phim điện ảnh "M.S. Dhoni: The Untold Story”. Anh cũng đóng vai Manav trong bộ phim truyền hình Pavitra Rishta từ 2009 đến 2014. Trong năm 2019, anh góp mặt trong 3 phim điện ảnh Sonchiriya, Chhichhore và Drive. 

    Cách đây khoảng 1 tuần, quản lý của Rajput, Disha Salian đã rơi từ tầng 14 của tòa nhà mà cô đang sống cùng vị hôn phu ở khu dân cư Malad, ngoại ô Bắc Mumbai. Disha Salian chết ngay sau đó. Cảnh sát cũng xác định là tự tử. Trên Instagram, Rajput cho hay, sự ra đi của nữ quản lý là “tin tức” tàn khốc đối với anh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-an-do-34-tuoi-tu-tu-tai-nha-rieng-a327159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan