+Aa-
    Zalo

    Tài tử Marvel bị bắt ở New York

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Jonathan Majors mới đây đã bị bắt giữ ở New York (Mỹ) với các cáo buộc bạo lực, hành hung và quấy rối phụ nữ.

    Cảnh sát thành phố New York (Mỹ) cho biết Jonatham Majors, gần đây góp mặt trong bộ phim "Ant-Man and The Wasp: Quantumania" của Marvel, đã bị bắt vào ngày 25/3 (giờ địa phương). Theo lực lượng chức năng, nam tài tử có liên quan đến một vụ tranh chấp với một phụ nữ 30 tuổi.

    Theo đó, khoảng 11h ngày 25/3, cảnh sát New York đã nhận được một cuộc gọi vào đường dây nóng 911 từ một căn hộ ở khu phố Manhattan.

    jonathan majors bi bat
    Jonathan Majors hiện đang là một ngôi sao sáng của Hollywood. Ảnh: AP 

    Người phát ngôn của Sở Cảnh sát New York (NYPD) cho biết trong một tuyên bố: "Nạn nhân báo với cảnh sát rằng cô ấy đã bị tấn công. Theo đó, cảnh sát đã giam giữ người đàn ông 33 tuổi mà không có sự chống cự. Nạn nhân bị thương nhẹ ở đầu và cổ và đã được đưa đến bệnh viện khu vực trong tình trạng ổn định".

    Đến tối cùng ngày, người đàn ông này đã được tại ngoại, theo phát ngôn viên NYPD.

    Lên tiếng về vụ việc, đại diện của nam diễn viên đã phủ nhận mọi cáo buộc nhằm vào anh. Cụ thể, người này cho biết trong một email gửi truyền thông: "Anh ấy không làm gì sai. Chúng tôi hy vọng có thể làm rõ mọi chuyện và trả lại sự trong sạch cho anh ấy".

    Theo AP, Majors là một trong những ngôi sao nổi lên nhanh chóng nhất ở Hollywood. Sau vai diễn đột phá trong "The Last Black Man in San Francisco" năm 2019, năm diễn viên đã nhận được vai chính trong hàng loạt bộ phim đình đám bao gồm "Da 5 Bloods", "The Harder They Fall" và "Devotion" trong năm 2022. Anh cũng đóng chính trong bộ phim gần đây của Liên hoan phim Sundance "Magazine Dreams", dự kiến sẽ phát hành vào tháng 12.

    Minh Hạnh(Theo AP) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-marvel-bi-bat-o-new-york-a570047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan