+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam phim "Vườn sao băng" thông báo kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ nam phim "Vườn sao băng" Kim Hyun Joong mới đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo sắp kết hôn.

    Ngày 27/2, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc mỹ nam phim "Vườn sao băng" Kim Hyun Joong đã đính hôn. Cụ thể, thông tin này đã được Kim Hyun Joong xác nhận trong concert online GIF vừa diễn ra.

    Chia sẻ với truyền thông, Kim Hyun Joong cho biết vì dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên anh và bạn gái quyết định sẽ không tổ chức hôn lễ. Được biết, vợ của Kim Hyun Joong không phải người trong ngành giải trí, cặp đôi đã hẹn hò và tìm hiểu nhau trong thời gian dài trước khi đi đến quyết định "về chung một nhà".

    kim hyun joong
    Kim Hyun Joong từng nổi tiếng với vai Yoon Ji Hoo trong phim "Vườn sao băng". 

    Kể về nửa kia của mình, mỹ nam "Vườn sao băng" chia sẻ: "Cô ấy là ở người bên động viên tôi lúc khó khăn, là người đáng tin cậy luôn bảo vệ tôi".

    Được biết, Kim Hyun Joong được biết đến rộng rãi từ khi hoạt động trong nhóm nhạc SS501 vào năm 2005. Sau này, tên tuổi của anh càng được chú ý khi vào vai Yoon Ji Hoo, một trong 4 mỹ nam phim "Vườn sao băng" (2009). 

    Tuy nhiên, ở lúc đỉnh cao sự nghiệp, Kim Hyun Joong lại bị bạn gái cũ đâm đơn kiện vì có hành vi đánh đập bầm tím và gãy xương sườn. Dù phủ nhận mọi cáo buộc, nam diễn viên vẫn phải bồi thường 5 triệu won (4.500 USD) và đối mặt với làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng.

    Về phía Kim Hyun Joong, anh cũng đã đệ đơn kiện bạn gái cũ vì tội gian lận và vu khống. Phải đến tháng 2/2018, vụ kiện mới kết thúc, khi ấy, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong bị phạt 5 triệu won vì tội lừa đảo. Dù được minh oan phần nào nhưng hình tượng của Kim Hyun Joong trong mắt công chúng đã bị ảnh hưởng nặng nề.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-vuon-sao-bang-thong-bao-sap-ket-hon-a529619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan