+Aa-
    Zalo

    Tài xế làm giả thẻ nhà báo, mạo danh phóng viên xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi CSGT lập biên bản xử phạt, lái xe Đức rút ra 2 tấm thẻ, xưng mình là phóng viên và xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm. Tuy nhiên, qua xác minh lực lượng chức năng xác

    Trong khi CSGT lập biên bản xử phạt, lái xe Đức rút ra 2 tấm thẻ, xưng mình là phóng viên và xin CSGT bỏ qua lỗi vi phạm. Tuy nhiên, qua xác minh lực lượng chức năng xác định, 2 chiếc thẻ trên đều là giả.

    Khoảng 15h30 chiều 7/6, tổ công tác Đội CSGT số 3 (Phòng PC67 - CATP Hà Nội) làm nhiệm vụ tại khu vực gần ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30K2-2087 vi phạm luật giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

    Quá trình kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ xe cũng như giấy phép lái xe.

    Trong khi CSGT lập biên bản xử phạt, tạm giữ phương tiện theo quy định, lái xe vi phạm liên tục xin xỏ mong CSGT bỏ qua.

    Thẻ nhà báo giả mạo

    Sau đó, người này rút trong ví ra 2 thẻ tự xưng là phóng viên báo An ninh Thủ đô và xin CSGT bỏ qua.

    Hai chiếc thẻ ghi là Thẻ nhà báo mang tên Phạm Anh Đức (SN 1976), công tác tại Báo An ninh Thủ đô do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp. Tuy nhiên, nhận thấy 2 chiếc thẻ này là giả nên tổ công tác đã liên hệ với báo An ninh Thủ đô để xác minh.

    Ngay sau đó, Ban Biên tập Báo An ninh Thủ đô đã cử phóng viên đến hiện trường và xác nhận với tổ công tác lái xe vi phạm Phạm Anh Đức không phải là phóng viên của đơn vị.

    Với những dấu hiệu vi phạm hình sự, tổ công tác đã thông báo và chuyển hồ sơ, lái xe vi phạm cùng những tang vật có liên quan đến CAP Thành Công, quận Ba Đình để điều tra làm rõ.

    Tại cơ quan công an, lái xe Đức khai nhận, đã tự làm những chiếc Thẻ Nhà báo giả trên để phòng khi vi phạm giao thông sẽ mang ra để "xin xỏ'.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-lam-gia-the-nha-bao-mao-danh-phong-vien-xin-csgt-bo-qua-loi-vi-pham-a192650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan