+Aa-
    Zalo

    Tạm giam kẻ hiếp dâm nhiều cô gái rồi lên mạng khoe chiến tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Bẫy tình” giăng sẵn, ngoài những dòng status (trạng thái) mùi mẫn, cô đơn là lời tâm sự như rót mật vào tai của gã “thiếu gia” họ Sở.

    (ĐSPL) - Thường xuyên lê lết khắp mạng xã hội Zalo, Sơn tự tạo cho mình một vẻ ngoài hào nhoáng, “sang chảnh” y như một vị thiếu gia hòng gây sự chú ý của nhiều thiếu nữ. “Bẫy tình” giăng sẵn, ngoài những dòng status (trạng thái) mùi mẫn, cô đơn là lời tâm sự như rót mật vào tai của gã “thiếu gia” họ Sở đã khiến không ít cô gái lao vào chốn thiêu thân.

    “Bẫy tình” tinh vi

    Thông tin mới nhất từ cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) là vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ông Hùng Sơn (SN 1989, trú tổ 21 Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) về hành vi hiếp dâm. Sơn là đối tượng thực hiện hàng loạt vụ hiếp dâm gây hoang mang dư luận trong thời gian qua. Trao đổi với PV báo ĐS&PL, điều tra viên Lê Nguyên Khánh (đội CSHS Công an quận Sơn Trà) cho hay, trước đó, ngày 11/5, trực ban công an quận nhận được đơn trình báo của chị P.T.A. (SN 1993, trú quận Sơn Trà) về việc bị một nam thanh niên khống chế, hiếp dâm trong đêm. Nhận được đơn thư của chị A., lãnh đạo công an quận đã chỉ đạo đội CSHS tức tốc vào cuộc điều tra.

    Theo lời khai của bị hại, từ đầu tháng 2/2016, chị quen với thanh niên tên Sơn (nickname là “Mountain”) qua mạng xã hội Zalo. Thấy người này nói năng vui vẻ, chuẩn mực nên chị đồng ý nói chuyện. Cũng theo lời nạn nhân, Sơn tự giới thiệu mình là một người mê du lịch, thường xuyên ngao du khắp nơi, tính tình phóng khoáng. Chưa hết, trong nhiều lần “chát” với chị A., Sơn thường trưng các hình ảnh chụp với “siêu xe”, ăn chơi tại các khu du lịch đắt tiền. Hình ảnh về một “thiếu gia sang chảnh” ăn nói nhỏ nhẹ nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị A. “Tôi cũng phần nào có cảm tình với hắn. Hắn chát (trò chuyện trên mạng –PV) tỏ ra rất lịch sự. Hắn nói có tâm sự buồn, lại cô đơn. Được một thời gian, hắn nói hay là chúng ta gặp mặt. Tôi thấy thú vị nên đồng ý”, chị A. rùng mình kể lại.

    Ngày 5/5, chiếc Innova BKS 43A-080.99 mới coóng được “thiếu gia” Sơn đưa đến đón chị A. trước sự trầm trồ, ngưỡng mộ của bạn bè cùng khu trọ. Sau khi cùng nhau đi ăn, Sơn điều khiển xe lòng vòng qua nhiều tuyến phố Đà Nẵng. Vừa đi, cả hai vẫn nói chuyện vui vẻ, thân thiết. Lúc này, chị A. hoàn toàn tin tưởng Sơn.

    Trời về chiều, xe lăn bánh dần lên khu vực bán đảo Sơn Trà cùng lời đề nghị lên núi ngắm phố về đêm. Cô thiếu nữ 9X gật đầu đồng ý mà không mảy may nghi ngờ mình đã rơi vào “bẫy tình” của gã “yêu râu xanh”. Chỉ chờ có vậy, ngay khi xe lên lưng chừng núi, thiếu gia họ Sở hiện nguyên hình. Theo lời nạn nhân, Sơn cho xe dừng lại, khóa chặt cửa xe ô tô, rồi chồm lên người chị A., giở trò thú tính. Chị chống cự quyết liệt, Sơn dùng roi điện kề vào cổ chị A., gí “tanh tách” uy hiếp, sử dụng điện thoại chụp hình “nóng” rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Những hình ảnh khoe của, ăn chơi sang chảnh của Sơn trên Zalo để dụ các cô gái nhẹ dạ cả tin.

    Vỏ bọc hoàn hảo

    Đáng nói hơn, cũng sau khi triệu tập đối tượng điều tra xác minh, các trinh sát phát hiện thủ đoạn của Sơn rất tinh vi, xảo quyệt. Sơn khai, bằng thủ đoạn tương tự, đối tượng đã làm quen qua mạng Zalo rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với 3 phụ nữ khác nhau vào các ngày 5/5, 12/5 và 15/5.

    Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên các nạn nhân không đến công an trình báo. Cụ thể hơn, ngoài vụ việc xảy ra vào ngày 5/5 như đã nói ở trên, thì vào tối 12/5, sau khi thấy nạn nhân lọt vào “bẫy tình” Zalo của mình, Sơn dẫn chị N.T.C. (SN 1990, trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đi ngắm cảnh thành phố về đêm. Chỉ đợi chị C. gật đầu Sơn lái ô tô chở chị này lên núi Sơn Trà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Chưa thỏa cơn thú tính, chỉ 3 ngày sau, Sơn lại đưa chị T.T.S. (SN 1994, quê Quảng Nam, tạm trú Đà Nẵng) đi “ngắm cảnh” bằng ô tô. Kịch bản tương tự xảy đến với chị S..

    Đặc biệt hơn, trong lúc thực hiện hành vi bỉ ổi, Sơn đều dùng điện thoại quay, chụp lại “cảnh nóng”. Sau đó, đưa lên một nhóm bạn bè trên mạng để khoe khoang “chiến tích”.

    PV báo ĐS&PL tìm về phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), nơi Sơn cư trú để ghi nhận thêm thông tin. Theo lời người dân địa phương, lâu nay biết đến Sơn là một thanh niên khá biết điều. Đặc biệt, Sơn có tài ăn nói. Theo chia sẻ của một số thanh niên từng có thời gian quen biết với đối tượng thì Sơn là người khá đào hoa. “Nghe đâu nó làm hướng dẫn viên du lịch thì phải. Nhà cũng có điều kiện về kinh tế. Nhìn tử tế vậy mà... Khi hay tin nó bị bắt vì lừa tình gì đó, bà con ở đây mới té ngửa”, một người dân địa phương chia sẻ.

    NHÂM THÂN

    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-ke-hiep-dam-nhieu-co-gai-roi-len-mang-khoe-chien-tich-a147320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan