+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự thanh niên đâm chết người đến nhà đòi nợ ngày mùng 4 Tết

    (ĐS&PL) - Công an thị xã Đông Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự nam thanh niên đâm chết người đến nhà đòi nợ tối ngày mùng 4 Tết.

    VOV đưa tin, sáng ngày 5/2, Công an thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Anh Kiệt (22 tuổi, trú tại khu phố Mỹ Hòa, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

    tam giu hinh su thanh nien dam chet nguoi den nha doi no ngay mung 4 tet
    Đối tượng Phạm Anh Kiệt. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Trước đó, khoảng 20h40 ngày 4/2, Nguyễn Quốc Hiếu (22 tuổi, trú ở khu phố Uất Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa) và Nguyễn Thu Nhuận (27 tuổi, trú ở khu phố Phước Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa) đến nhà của Kiệt để đòi nợ.

    Sau vài phút lớn tiếng cãi vã, thách thức, đe dọa lẫn nhau, Kiệt đã vào bên trong nhà lấy con dao ra đâm một nhát vào đùi bên phải của Hiếu và một nhát vào cánh tay phải của Nhuận khiến cả hai bị thương.

    Tuy nhanh chóng được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu nhưng Hiếu đã tử vong do mất máu cấp. Trong khi đó, Nhuận hiện đang được điều trị vết thương.

    Theo Công An Nhân Dân, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Đông Hòa đã khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời tiến hành xác minh, thu thập thông tin có liên quan để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-thanh-nien-dam-chet-nguoi-den-nha-doi-no-ngay-mung-4-tet-a527616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan