+Aa-
    Zalo

    Tắm trắng Phôi hoa sen tại Adamas Spa & Clinic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu một làn da trắng sáng, ngọc ngà và mịn màng luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ Việt. Chỉ với một liệu trình duy nhất từ Phôi hoa sen tại Adamas Spa & Clinic.

    Sở hữu một làn da trắng sáng, ngọc ngà và mịn màng luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ Việt. Chỉ với một liệu trình duy nhất từ Phôi hoa sen tại Adamas Spa & Clinic phụ nữ Việt sẽ  được sở hữu làn da sáng trắng, đẹp tự nhiên và mềm mịn.
    Là phương pháp tắm trắng không lột tẩy, không bong tróc mà dựa trên quy tắc tăng cường trắng sáng bên trong của da để kích thích da hồng hào một cách tự nhiên. Phôi hoa sen hiện là phương pháp tắm trắng an toàn và được coi là bí quyết lấy lại làn da trắng sáng, ngọc ngà.
    Tắm trắng Phôi hoa sen  tại Adamas Spa & Clinic là bí quyết có làn da trắng đẹp của hot girl Linh Miu
    Tinh chất phôi hoa sen thiên nhiên hương thơm dịu dàng, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố tạo đen, thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng làn da của bạn được bảo vệ, không bị tổn thương do các tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời.  Không chỉ có vậy, tắm trắng bằng Phôi hoa sen còn có tác dụng tẩy sạch những vết thâm còn sót lại, kích thích các tế bào dưới da, làm da trơn mịn, sáng đẹp không tì vết.
    Nhờ tắm trắng bằng bằng Phôi hoa sen mà nhiều hot girl Việt đã lấy lại cho mình làn da trẻ đẹp sáng trắng tự nhiên
    Tắm trắng Phôi hoa sen đang được đại đa số các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp trên Thế giới ứng dụng mang lại hiệu quả ưu việt. Đây là phương pháp tắm trắng dành cho các bạn trẻ từ 15 tuổi trở nên vì thế mà nhiều trung tâm như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Thụy Sỹ gọi với một cái tên trìu mến là Adamas Magic White.
    Hiện nay, tắm trắng Phôi hoa sen  đang là dịch vụ được nhiều Hot girl Hà thành yêu mến và thích thú tại thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic.
    Chi tiết xem tại: http://adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-trang-phoi-hoa-sen-tai-adamas-spa-clinic-a87463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan