+Aa-
    Zalo

    Adamas Spa & Clinic – đẹp mãi với thời gian

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Hà thành, Adamas Spa & Clinic luôn chuyển giao và ứng dụng những công nghệ mới, công nghệ tiên tiến ngành thẩm mỹ trên Thế giới.

    Là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Hà thành, Adamas Spa & Clinic luôn chuyển giao và ứng dụng những công nghệ mới, công nghệ tiên tiến từ nhiều ngành thẩm mỹ trên Thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…
    Bên cạnh đó, Adamas Spa & Clinic cũng sở hữu đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, được sự giúp đỡ của nhiều chuyên gia Hoa Kỳ, Thái Lan sẽ giúp chị em có được một địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu hiện nay.  
    Adamas Spa & Clinic –  Số 1 về công nghệ làm đẹp
    Adamas Spa & Clinic  được phái đẹp đánh giá là một trong những Spa nổi tiếng đất Hà thành. Không gian Spa thanh lịch, đẳng cấp Quốc tế, Adamas Spa & Clinic mang cho mình sự sang trọng giống như những trung tâm làm đẹp ở kinh đô Pari hoa lệ hay vương quốc làm đẹp Đông Nam Á – Thái Lan .

    Adamas Spa & Clinic là trung tâm làm đẹp hàng đầu Hà thành được giới sao Việt truyền miệng về độ uy tín và hiệu quả nhất hiện nay.
    Adamas Spa & Clinic là đối tác của nhiều hãng cung cấp thiết bị, sản phẩm và công nghệ làm đẹp uy tín trên thế giới như: Image, Magic Skin care của Hoa Kỳ, Dr.Spiller của Đức, Mukda’s của Thái Lan …Tự hào có đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm đã từng tu nghiệp và học tập tại Thái Lan, Hoa Kỳ. Không những thế, chúng tôi còn nhận được sự giúp đỡ tận tình của nhiều chuyên gia sắc đẹp tại vương làm đẹp Đông Nam Á – Thái Lan. Nhờ những ưu thế đó,  Adamas Spa & Clinic Spa sẵn sàng đồng hành với khách hàng để cùng khách hàng tỏa sáng trong cuộc sống và thành công trong công việc.

    Được sự tin tưởng, yêu mến của phái đẹp Hà thành Adamas Spa & Clinic đã nhận được nhiều phần thưởng và chứng nhận của nhiều tổ chức trong và ngoài nước.
    Hệ thống phòng ốc của Adamas Spa & Clinic được trang bị ánh sáng, âm thanh hiện đại giúp khách hàng thư giãn và hài lòng với không gian đa chiều và đặc biệt hệ thống phòng được phân chia theo từng loại hình trị liệu. Hệ thống phòng Vip sẽ mang lại cho bạn một không gian trị liệu hoàn mỹ để khi đến với Adamas Spa & Clinic bạn được cảm nhận sự tinh tế, sang trọng và quý phái như chính sắc đẹp của bạn sẽ được chúng tôi nâng niu, chăm sóc và tôn vinh.
    Các dịch vụ được yêu thích tại Adamas Spa & Clinic
    Hãy đến Adamas Spa & Clinic để tỏa sáng cho vẻ đẹp của chính mình
    Đúng như Slogan: Adamas Spa & Clinic – hãy tỏa sáng theo cách của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, giữ lại vóc dáng thanh xuân cho mình. Adamas Spa & Clinic cung cấp 3 nhóm dịch vụ là: Chăm sóc phục hồi và tái tạo sắc đẹp, đặc trị công nghệ cao và thẩm mỹ. Trong đó đặc trị mặt công nghệ cao được nhiều người đánh giá là loại hình dịch vụ hoàn hảo bậc nhất Hà thành không nơi nào sánh được thông qua các diễn đàn làm đẹp, trên mạng xã hội hay những phản hồi thông qua hòm thư điện tử. Điều đó giúp cho Adamas Spa & Clinic thêm tự tin và đầu tư trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất để tạo dựng hơn nữa lòng tin của quý khách hàng với chúng tôi.
    Trị liệu mặt: thế mạnh của chúng để giúp bạn tỏa sáng
    Trị liệu mặt tại Adamas Spa & Clinic được đánh là dịch vụ hiệu quả, nổi bật nhất năm 2014
    Phụ nữ Hà thành luôn quan tâm đến khuôn mặt, dáng vóc để giữ gìn cho vẻ đẹp, nhan sắc Á đông của đất kinh kì. Tuy nhiên, thời gian luôn là yếu tố tàn phá sắc đẹp mạnh nhất và để lại những dấu hiệu trên khuôn mặt khiến nhiều chị em mất tự tin. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ công nghệ cao nhiều chị em Hà thành đã giúp mình đẹp mãi với thời gian.
    Áp dụng công nghệ hiên đại và máy móc tối tân vào quá trình làm đẹp cho phái nữ, Adamas Spa & Clinic  điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp nám da, không đều màu, thô sần bằng công nghệ White Feel hay công nghệ Celmatrix kết hợp ánh sáng Ad – light trị sẹo rỗ hoàn hảo, công nghệ trị mụn tận gốc Treament – Acne, công nghệ trẻ hóa da Adamas – Mask…
    Nhiều hot girl, người nổi tiếng đã chọn Adamas Spa & Clinic là trung tâm trị liệu và làm đẹp để luôn tỏa sáng trước công chúng
    Ngoài ra Adamas Spa & Clinic còn thực hiện những dịch vụ đặc trị làm trắng da bằng nhau thai cừu, vàng 24k hay dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bảo hành trọn đời Diode.
    Nhờ sự uy tín vượt bậc mà Adamas Spa & Clinic được giới đẹp Hà thành “mách” nhau đến trị liệu và chúng tôi thật sự vui khi nhận được những chia sẻ của chị em thời gian qua. Adamas Spa & Clinic sẽ cố gắng hết mình để đồng hành và giúp sắc đẹp của bạn tỏa sáng.
    Adamas Spa & Clinic là địa chỉ làm đẹp của của dàn hot girl đình đám Hà thành
    Nhân đây Adamas Spa & Clinic cũng cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng khi đã bình chọn Adamas Spa & Clinic – Top 10 “Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” do Liên hiệp các hội Unesco Việt Nam và Tạp chí doanh nghiệp và hội nhập trao tặng tháng 8/2014. Bảng vị vinh danh cùng  cúp vàng của chúng tôi được nhận ngày hôm nay là sự tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng. Đón nhận tin vui và sự khen thưởng tuyệt vời này Adamas Spa & Clinic sẽ phấn đấu nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ cao từ Thế giới để đồng hành cùng sắc đẹp Việt.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/adamas-spa-clinic-dep-mai-voi-thoi-gian-a63563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Tắm trắng Adamas Silic: siêu trắng, mịn da

    Adamas Silic là phương pháp tắm trắng của người Thái dành cho những người không may phải hữu làn da sạm đen, bắt nắng. Chỉ sau 1 liệu trình bạn sẽ có được làn da ngọc ngà