+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Đại dương lý giải thế nào về đôi môi “bất thường”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Từ bé đến lớn, tôi thường bị dị ứng khi tiếp xúc môi trường khác nên khi trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm chung cuộc, đôi môi của tôi bắt đầu nhức và có dấu hiệu sưng"

    “Từ bé đến lớn, tôi thường bị dị ứng khi tiếp xúc môi trường khác nên khi trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm chung cuộc, đôi môi của tôi bắt đầu nhức và có dấu hiệu sưng: - Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cho hay.

    Sau đêm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, cái tên Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm"hot" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì được tung hô về nhan sắc như lẽ thường, cô gái 22 tuổi lại trở thành nạn nhân phải hứng chịu những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

    Trước việc bị “chế giễu” do có đôi môi bất thường, hoa hậu Ngân Anh cho biết, nhìn lại hình ảnh của bản thân trong đêm chung kết, cô hơi giật mình.

    Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. Ảnh: Trí thức trẻ

    “Trước đó một ngày, chúng tôi có lịch trình hoạt động tại Mũi Né. Từ bé đến lớn, tôi thường bị dị ứng khi tiếp xúc môi trường khác nên khi trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho đêm chung cuộc, đôi môi của tôi bắt đầu nhức và có dấu hiệu sưng. Về đến TP.HCM, tôi biết môi mình không bình thường nhưng vẫn nghĩ là không sao.

    Phần nữa, khi đêm chung kết đang diễn ra, mọi thứ rất gấp rút, tôi và các thí sinh đều chạy nháo nhào nên tôi không xem lại phần makeup của mình. Do môi trên của tôi mỏng hơn môi dưới nên khi make up thường hay “ăn gian” để khi cười vẫn có thể thấy môi trên. Có lẽ mọi thứ là sự cố liên quan đến sức khỏe và trang điểm” – Ngân Anh giãi bày.

    Tân hoa hậu cũng thừa nhận từng làm mũi nhưng sau đó đã tháo bỏ. “Trong cuộc thi, nhiều thí sinh nhìn thấy vết sẹo ở mũi của tôi và cho rằng tôi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Việc này lập tức được báo lên ban tổ chức và tôi đã phải đi chụp X Quang. Qua phim X Quang đó, tôi được bác sĩ xác nhận là không có dị vật ở mũi” – Ngân Anh lý giải.

    Theo Ngân Anh,  hiện tại cô hoàn toàn hài lòng với dung mạo của mình. Nếu làm đẹp hơn hơn thì cô muốn chăm sóc da và giữ dáng vì mọi người vẫn hay nói “nhất dáng, nhì da”.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-dai-duong-ly-giai-the-nao-ve-doi-moi-bat-thuong-a207295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan