+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà diện vest xuyên thấu, khoe thần thái đỉnh cao xứng danh ngọc nữ showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tăng Thanh Hà rút lui khỏi các hoạt động showbiz nhưng nhan sắc và thần thái đỉnh cao của cô thì lúc nào cũng nhận được những lời ca ngợi.

    Tăng Thanh Hà rút lui khỏi các hoạt động showbiz nhưng nhan sắc và thần thái đỉnh cao của cô thì lúc nào cũng nhận được những lời ca ngợi.

    Tăng Thanh Hà vừa đăng tải bộ ảnh mới "đẹp nức nở" trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Mỗi phụ nữ là một bông hoa xinh đẹp, dù chọn mình là bông hoa nào hãy cứ rực rỡ nhất theo cách của mình".

    Bà mẹ hai con diện bộ vest trắng xuyên thấu tạo dáng bên hoa ly, khoe thân hình mảnh mai và thần thái sang trọng, quyến rũ.

    Trong bộ ảnh này, Hà Tăng lựa chọn kiểu make-up nâu tây không quá đậm nét tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa của gương mặt.

    Sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

    Nhan sắc thăng hạng, cuộc sống gia đình êm ấm, là bà chủ của chuỗi nhà hàng thành công, Tăng Thanh Hà đã trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái.

    Bên cạnh đó, với cả những tác phẩm điện ảnh và truyền hình để lại dấu ấn sâu đậm, hiện Hà Tăng vẫn là nàng ngọc nữ nhận được nhiều tình cảm và cả sự công nhận từ công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-dien-vest-xuyen-thau-khoe-than-thai-dinh-cao-xung-danh-ngoc-nu-showbiz-viet-a337184.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan