+Aa-
    Zalo

    Chàng trai tặng vị hôn thê gần 700 triệu, nghe bố vợ tương lai nói 1 câu lập tức "quay xe"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp đôi đã chụp ảnh cưới nhưng hễ người đàn ông nhắc đến chuyện đăng ký kết hôn thì đối phương lại khéo léo từ chối bằng nhiều cách khác nhau.

    Vào năm 2021, anh Lưu, một họa sĩ đến từ thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc quen biết cô Hạ thông qua ứng dụng hẹn hò. Do sống tại hai thành phố khác nhau nên cả hai chủ yếu liên lạc qua điện thoại, rất ít khi gặp mặt.

    Đến 6/2022, cặp đôi quyết định sẽ về chung nhà. Người phụ nữ yêu cầu yêu cầu bạn trai phải gửi 88.000 NDT (hơn 300 triệu đồng) làm sính lễ. Anh Lưu không nghĩ gì nhiều, lập tức rút tiền tiết kiệm rồi chuyển cho cô Hạ.

    tang vo chua cuoi gan 700 trieu
    Ảnh cưới của cặp đôi.

    Vài ngày sau, anh Lưu nhận được cuộc gọi của vợ chưa cưới, thông báo rằng cô đã mang thai. Anh Hạ muốn đưa cô vào viện kiểm tra nhưng người phụ nữ liền từ chối bởi đang đi cùng em gái. Những tháng sau đó, anh Hạ không ngừng chuyển tiền cho cô Hạ để bồi bổ cơ thể.

    Tuy nhiên, khi anh Lưu đang mơ tưởng đến một gia đình êm ấm thì lại nhận được tin sốc, cô Hạ đã sảy thai. Người đàn ông muốn xem kết quả chẩn đoán của bệnh viện nhưng cô Hạ lại viện cớ để đánh trống lảng.

    Theo anh Lưu, trong 2 năm yêu nhau, anh đã chuyển cho cô Hạ tổng cộng hơn 200.000 NDT (gần 700 triệu đồng). Dù cả hai đã chụp ảnh cưới nhưng mỗi lần nhắc đến chuyện đăng ký thì cô Hạ lại viện nhiều lý do để từ chối.

    Bất ngờ vào một ngày, anh Lưu nhận được tin mình đang bị vợ chưa cưới "cắm sừng". Anh Lưu lập tức hỏi cô Hạ nhưng cô nói rằng đó là anh trai của mình.

    Chưa hết nghi ngờ, anh Lưu sau đó cố gắng tìm cách thức liên lạc với bố của cô Hạ để hỏi thăm, nhờ đó biết được vợ chưa cưới là kẻ lừa đảo, suýt bị bỏ tù vào năm 2019 và hiện đang được tại ngoại chờ xét xử.

    Cuối cùng, anh Lưu đã gọi điện cho cô Hạ và yêu cầu trả lại 120.000 NDT (hơn 410 triệu đồng), nếu không sẽ báo vụ việc này với cảnh sát để truy tố người phụ nữ.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-vi-hon-the-gan-700-trieu-nghe-bo-vo-tuong-lai-noi-1-cau-lap-tuc-quay-xe-a566727.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan