+Aa-
    Zalo

    ‘Taxi Driver 2’ phá kỷ lục rating sau 12 tập lên sóng

    (ĐS&PL) - Tập 12 bộ phim 'Taxi Driver 2' (Ẩn danh 2) đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Bộ phim được cho là có nhiều điểm tương đồng với bê bối Burning Sun của Seungri nổ ra vào năm 2019.

    Phim Taxi Driver 2 (Ẩn danh 2) của đài SBS vừa thiết lập một kỷ lục mới khi đạt tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại. Theo Nielsen Korea, tỷ suất người xem tập 12 của Taxi Driver 2 đã cán mốc 18,3% tại Hàn Quốc. Đây còn là mức rating cao nhất mà phim đạt được kể từ khi phát sóng đến nay và cao nhất trong cả 2 mùa phim Taxi Driver.

    Trước đó, tỷ suất người xem của Taxi Driver 2 tập 11 cũng ở mức ấn tượng là 14,5 % tại Hàn Quốc. 

    Cụ thể, 2 tập phim mới nhất của Taxi Driver 2 đã đánh dấu màn tái xuất của Kim Do Ki (Lee Je Hoon đóng) sau khi tưởng chừng như đã bị sát hại trong vụ nổ xe hơi ở cuối tập 10. Đúng như dự đoán của phần lớn người xem, Kim Do Ki và các đồng đội trong nhóm Taxi cầu vồng đã dựng nên vở kịch "giả chết" để dụ đám tội phạm lộ diện.

    taxi driver 2 pha ky luc rating sau 12 tap len song2
    Kim Do Ki phát hiện Black Sun là câu lạc bộ có nhiều tệ nạn.

    Sau quá trình âm thầm điều tra, cả nhóm xác định On Ha Joon (Shin Jae Ha) là kẻ tình nghi lớn nhất. Lần theo dấu vết On Ha Joon, Kim Do Ki cùng cộng sự phát hiện sự liên kết đáng ngờ giữa đối tượng này với một câu lạc bộ bí ẩn có tên Black Sun. Và Kim Do Ki một lần nữa quyết tâm tự dấn thân vào nguy hiểm để điều tra.

    Tập 11 và 12 Taxi Driver 2 gây sốc với những góc tối của Black Sun như: chi phí ăn chơi xa xỉ, bảo vệ bạo lực dã man, khách dùng chất cấm, hối lộ cảnh sát, nghệ sĩ thác loạn… Đặc biệt, loạt tình tiết trên khiến hầu hết khán giả liên tưởng ngay đến lùm xùm của club Burning Sun và Seungri từng gây chấn động dư luận xứ kim chi vào năm 2019.

    Thậm chí, nhiều người còn tinh ý nhận ra các tên gọi trên phim cũng có ít nhiều liên quan đến scandal của Seungri, chẳng hạn như câu lạc bộ Black Sun trong phim và Burning Sun ở ngoài đời hay cái tên Victor của nam ca sĩ thần tượng trong phim có cùng ý nghĩa “chiến thắng” – giống với ý nghĩa nghệ danh của cựu thành viên Big Bang.

    kim do ki phat hien black sun la cau lac bo co nhieu te nan11
    Phim lôi cuốn khán giả nhờ nhiều tình huống kịch tính nghẹt thở đan xen những khoảnh khắc, câu thoại hài hước.

    Nối tiếp thành công của mùa 1, Taxi Driver 2 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á ngay từ những ngày đầu lên sóng. Taxi Driver 2 quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như: Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Bae Yoo Ram,…

    Bộ phim đưa khán giả đến với hành trình phá án hấp dẫn của nhóm Taxi cầu vồng và mỗi vụ án được gói gọn trong 2 tập. Những vụ án trong Taxi Driver 2 đều được dựa trên câu chuyện có thật. Bên cạnh việc khéo léo vạch ra những kẽ hở của pháp luật, Taxi Driver 2 còn muốn gửi gắm thông điệp “cái xấu phải đền tội”. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taxi-driver-2-pha-ky-luc-rating-sau-12-tap-len-song-a570900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan